Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 27/04/2024 19:43


        Ngày 12 tháng 3 năm 2024 trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Hội giảng cấp trường nhân dịp kỷ niệm 20 năm nâng cấp thành trường đại học. 

       Trong kỳ Hội giảng lần này có các giảng viên tham gia được lựa chọn từ các khoa và trung tâm tại vòng hội giảng cấp khoa/trung tâm diễn ra từ ngày 26/01 – 01/3/2024. Đây chính là đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng để đội ngũ giảng viên giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm trong công tác chuyên môn. Phát hiện các nhân tố điển hình trong chuyên môn để biểu dương khen thưởng, thông qua Hội giảng đánh giá năng lực trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm của các giảng viên, trên cơ sở đó có kế hoạch bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực sư phạm cho đội ngũ giảng viên, đáp ứng yêu cầu đào tạo của Nhà trường hiện tại và tương lai.

 

 TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội giảng cấp Trường

       Ban giám khảo Hội giảng là đồng chí lãnh đạo trong Hội đồng trường, Ban giám hiệu; Trưởng/Phó các Khoa, Phòng, Trung tâm, giảng viên chính, giảng viên có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy đang công tác tại các đơn vị của trường. 

       Nội dung bài giảng do các giảng viên tự chọn nằm trong chương trình đào tạo và đề cương chi tiết học phần của nhà trường đã được cấp phép đào tạo. Các giảng viên đăng ký thực hiện trình giảng 01 bài lý thuyết, 01 bài giảng thực hành hoặc 01 bài giảng trực tuyến. Thời gian dành cho bài giảng lý thuyết và bài giảng thực hành là 50 phút.

       Từ danh sách bài giảng của các khoa, trung tâm đã đăng ký tham dự Hội giảng cấp trường, nhận thấy Hội giảng năm nay có nhiều bài giảng hấp dẫn với đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm. Thể loại bài giảng đa dạng, phong phú.

       Kết thúc Hội giảng, căn cứ vào kết quả đánh giá của Ban giám khảo, ban tổ chức đã trao 05 giải Nhất, 06 giải Nhì, 05 giải Ba, 07 giải Khuyến khích cho các giảng viên tham gia.

 Các giảng viên đạt giải Nhất Hội giảng cấp trường

Các giảng viên đạt giải Nhì Hội giảng cấp trường

Các giảng viên đạt giải Ba Hội giảng cấp trường

Các giảng viên đạt giải Khuyến khích Hội giảng cấp trường

       Công tác tổ chức Hội giảng cấp trường kỷ niệm 20 năm nâng cấp thành trường đại học đã được thực hiện nghiêm túc theo đúng quy định. Các giảng viên tham gia Hội giảng đã phát huy được năng lực, giảng dạy đúng trọng tâm, đem lại không khí sôi nổi trong lớp học, đảm bảo nội dung kiến thức đầy đủ với chương trình chi tiết học phần và yêu cầu đề ra. 

Một số hình ảnh tại Hội giảng cấp trường:

 

 

 

Giảng viên tham gia Hội giảng cấp trường khoa Y học lâm sàng

Giảng viên tham gia Hội giảng cấp trường Trung tâm thực hành tiền lâm sàng

Giảng viên tham gia Hội giảng cấp trường khoa Y học cơ sở

Giảng viên tham gia Hội giảng cấp trường khoa Điều dưỡng - Hộ sinh

 

 

Giảng viên tham gia Hội giảng cấp trường khoa Y tế công cộng

   

 Giảng viên tham gia Hội giảng cấp trường khoa Khoa học cơ bản

 

Tin liên quan