Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 26/04/2024 12:45


       Từ ngày 24 – 27/5/2023 đoàn giảng viên và sinh viên trường Đại học Baylor Hoa Kỳ đến thăm quan, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm về các nguyên lý cơ bản trong y học cổ truyền tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định và bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Nam Định.

       Tiếp đoàn tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có  TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởngcác đồng chí trong Ban Giám hiệu; lãnh đạo khoa Y học lâm sàng, tổ môn Y học cổ truyền và phòng Hợp tác Quốc tế.

TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tại buổi gặp mặt

       Tại buổi đón tiếp, TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng chào đón đoàn công tác trường Đại học Baylor và nhấn mạnh đến vai trò của mối quan hệ hợp tác với Đại học Baylor trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Nhà trường những năm qua. TS. Ngô Huy Hoàng đánh giá mối quan hệ giữa hai nước Việt Nam và Hoa Kỳ đang phát triển rất tốt đẹp ở nhiều lĩnh vực trong đời sống xã hội, trong đó có giáo dục nhằm mang lại những lợi ích to lớn cho xã hội và những người được thụ hưởng thành quả của các chương trình hợp tác.  

       Sau lễ đón chính thức đã diễn ra buổi giao lưu văn hoá giữa sinh viên hai trường nhằm tạo cơ hội cho sinh viên nhà trường thực hành tiếng Anh và thúc đẩy sinh viên hai nước trao đổi, giới thiệu về đất nước, văn hóa, và con người của Việt Nam và Hoa Kỳ, giới thiệu về địa danh, con người, món ăn đặc sản Nam Định, đồng thời giao lưu, học hỏi kinh nghiệm các hoạt động ngoại khóa hỗ trợ người học. Chương trình giao lưu văn nghệ giữa sinh viên nhà trường và sinh viên Đại học Baylor Hoa Kỳ tối ngày 25/5/2023 đã mang đến cho sinh viên 2 nước nhiều sự gắn kết, gần gũi và nhiều điều bổ ích, thú vị để có thêm cơ hội giao lưu, học hỏi, kết bạn và trau dồi thêm kiến thức về văn hóa của hai nước.

       Sáng 26/5/2023 đoàn trường Đại học Baylor thăm quan Bệnh viện y học cổ truyền tỉnh Nam Định để tìm hiểu về các nguyên lý cơ bản trong y học cổ truyền. Tại đây sinh viên hai trường có dịp được học hỏi trao đổi nhiều kinh nghiệm về công tác chuyên môn.

       Chuyến thăm quan, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm của đoàn giảng viên và sinh viên trường Đại học Baylor Hoa Kỳ thành công tốt đẹp. Đây là dịp để giảng viên và sinh viên hai trường có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong học tập và nghiên cứu. Hy vọng thông qua chương trình này, sự kết nối giữa hai trường càng thêm bền chặt.

Một số hình ảnh tại chương trình

Giao lưu văn hóa giữa sinh viên hai nước

 

Thăm thư viện nhà trường

  

Tại Phòng thực hành của tổ môn Y học cổ truyền trường ĐH Điều dưỡng Nam Định

Tin liên quan