Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 28/03/2024 16:40


     Sáng ngày 23/4/2023, trường Đại học Điều dưỡng Nam Định (NDUN) tổ chức chương trình “Trải nghiệm 1 ngày là sinh viên Đại học Điều dưỡng Nam Định” nhằm giúp các em học sinh THPT có thêm hiểu biết, trải nghiệm khi học tập các ngành thuộc khối ngành sức khỏe nói chung đặc biệt là cách thức học tập và nghiên cứu chuyên ngành Điều dưỡng, Hộ sinh, Dinh dưỡng tại nhà trường.

TTND.TS.BS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng 

       Tham dự chương trình có TTND.TS.BS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng Nhà trường; các Thầy Cô là lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường và các em học sinh từ các trường THPT của tỉnh Nam Định, Thái Bình, Ninh Bình... cùng các Quý phụ huynh.

       Trong khuôn khổ của chương trình, các em học sinh được xem video giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định; dự giờ giảng lý thuyết môn Giải phẫu tại khoa Y học cơ sở, môn Dinh dưỡng tại khoa Y tế công cộng; dự giờ giảng thực hành tại khoa Điều dưỡng – Hộ sinh và Trung tâm thực hành Tiền lâm sàng;  giao lưu văn nghệ, thể thao với Đoàn thanh niên, Hội sinh viên Nhà trường; tham quan trường, Thư viện, Ký túc xá…

       Phát biểu tại chương trình, TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Các em đang ở thời điểm hết sức quan trọng để lựa chọn ngành học đúng với sở thích, năng lực của mình. Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, các em có thể dễ dàng vào các trang website để tìm kiếm thông tin ngành nghề cũng như các trường đại học mình yêu thích. Tuy nhiên, đến đây hôm nay các em được trải nghiệm thực tế các hoạt động tại nhà trường, vì vậy, các em hãy dành thời gian tìm hiểu thật kỹ, hãy đặt nhiều câu hỏi để tìm được ngành học phù hợp với bản thân mình nhất”.

       Đây là năm đầu tiên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế dành cho học sinh THPT từ các tỉnh/thành. Hoạt động này giúp các bạn học sinh cuối cấp được trải nghiệm làm sinh viên, khám phá năng lực bản thân, lắng nghe chia sẻ về định hướng nghề nghiệp tương lai. Từ đó, các học sinh có thể chủ động hơn trước quyết định chọn ngành, chọn trường của mình sau khi tốt nghiệp THPT.

       Kết thúc chương trình, các em học sinh đều có ấn tượng rất tốt về đội ngũ giảng viên, sự trẻ trung năng động của các anh chị sinh viên, về hệ thống cơ sở vật chất của trường. Nhiều em bày tỏ nguyện vọng sẽ đăng kí vào học tại nhà trường sau khi hoàn thành chương trình THPT. 

 Chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo

Dự giờ giảng lý thuyết tại Khu giảng đường

Tham quan Thư viện

Tham quan Ký túc xá 

Tham quan Căng-tin nhà trường

Tham gia hoạt động của Đoàn thanh niên - Hội sinh viên

 

 

Tin liên quan