Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 27/04/2024 11:44


       

       Ngày 27/3/2023, trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tiến hành tổ chức Hội nghị cán bộ chủ chốt để lấy ý kiến phát hiện, giới thiệu nguồn quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2026-2031 và bổ sung quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2021-2026 đối với các chức danh Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng.

       Tham dự Hội nghị có PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Bí thư chi bộ, Trưởng và phó Khoa/Phòng và tương đương, Viên chức hạng I và tương đương.       

       Dưới sự chủ trì của đồng chí Bí thư Đảng ủy, chủ tịch Hội đồng trường đã quán triệt mục đích, yêu cầu, tiêu chuẩn, điều kiện, số lượng, cơ cấu cán bộ đưa vào quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý của Trường.

       Sau khi nghe giới thiệu danh sách nhân sự với các điều kiện, tiêu chuẩn để dự kiến giới thiệu vào nguồn quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý để đại biểu dự hội nghị nghiên cứu. Các đại biểu dự hội nghị thảo luận, ghi phiếu giới thiệu nhân sự và bỏ phiếu kín theo nguyên tắc Nhân sự được lựa chọn, giới thiệu phải đạt tỉ lệ phiếu đồng ý ít nhất từ 30% trở lên so với tổng số người có mặt tại Hội nghị để đưa vào danh sách giới thiệu ở bước sau.

      

       Với tinh thần trách nhiệm cao, các đại biểu đã thực hiện nghiêm túc việc bỏ phiếu ý kiến phát hiện, giới thiệu nguồn quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2026-2031 và bổ sung quy hoạch cán bộ nhiệm kỳ 2021-2026 đối với các chức danh Chủ tịch HĐT, Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng.

      Chiều cùng ngày, tại phòng Hội thảo 2 của Trường cũng diễn ra Hội nghị triển khai lấy phiếu tín nhiệm đối với Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng và Giám đốc Bệnh viện.

 

Tin liên quan