Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 27/04/2024 07:43


 Nhận thấy lợi ích chương trình về cơ hội việc làm đi kèm mức lương cao mà  “Chuyển đổi bằng điều dưỡng Đức” mang lại cho sinh viên; trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã kết hợp với công ty VICAT triển khai hai lớp tiếng Đức đào tạo miễn phí đến hết trình độ A1. Đây là cơ hội để sinh viên được làm quen, học thử tiếng Đức; tìm hiểu kỹ hơn về chương trình cũng như có định hướng rõ ràng sau khi tốt nghiệp tại Việt Nam. Đến nay, công ty VICAT cũng đã giúp đỡ được 6 sinh viên điều dưỡng của trường Đại học Điều dưỡng Nam Định sang Đức làm việc thành công.

Trung tâm Quản lý Dịch vụ và Đào tạo theo nhu cầu xã hội, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định hợp tác triển khai đào tạo tiếng Đức miễn phí

 
      Công ty TNHH VICAT Toàn cầu là công ty chuyên tư vấn du học nghề điều dưỡng Đức. VICAT cũng là đơn vị tiên phong và thực hiện thành công chương trình “Chuyển đổi bằng điều dưỡng Đức” trên thị trường. Đây là chương trình vừa học – vừa làm – có lương dành riêng cho nhóm đối tượng sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học điều dưỡng tại Việt Nam và có mong muốn lấy bằng quốc tế để làm việc tại CHLB Đức.

      Để tiếp tục hỗ trợ, mở rộng cơ hội cho sinh viên được tiếp cận với thị trường lao động tại CHLB Đức; đảm bảo chắc chắn có việc với mức lương xứng đáng sau khi tốt nghiệp CĐ, ĐH tại Việt Nam; đặc biệt với các bạn sinh viên điều dưỡng đã tốt nghiệp; công ty VICAT triển khai dự án GAVIC - Chuyển đổi bằng điều dưỡng Đức tài trợ toàn bộ chi phí cho sinh viên khi lựa chọn đi theo chương trình.

      Có thể nói, GAVIC là dự án tốt nhất trên thị trường hiện nay, đảm bảo lợi ích tối đa của người tham gia. Dự án được Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo – Bộ Y tế Việt Nam bảo trợ và giới thiệu tới các trường đang đào tạo điều dưỡng trên toàn quốc. Theo đó, các em sẽ được nhận những quyền lợi sau khi tham gia dự án GAVIC – Chuyển đổi bằng điều dưỡng Đức của VICAT:

      Được tài trợ toàn bộ chi phí khi đi theo chương trình bao gồm: Chi phí học tiếng Đức từ trình độ A1 – B2; lệ phí thi tiếng Đức B1, B2 lần 1; Chi phí xử lý hồ sơ, phỏng vấn Visa, vé máy bay và bảo hiểm khi mới sang Đức.

      Được công nhân bằng cấp tại Việt Nam: Chỉ cần học bổ sung các môn học khác biệt tại Đức trong thời gian 6- 10 tháng

      Nhận lương ngay trong thời gian học: Trong thời gian học chuyển đổi tại Đức nhận lương tối thiểu 2000 Euro (Khoảng 52 triệu đồng). Sau khi tốt nghiệp tại Đức nhận lương từ 2700 – 3200 Euro (Khoảng 70 đến 90 triệu đồng)

      Đảm bảo chắc chắn có việc làm, được lựa chọn làm việc tại bất kỳ cơ sở y tế nào tại Đức

      Được chăm sóc, đồng hành trong suốt quá trình học tập, làm việc tại Việt Nam và Đức. 

 

Công văn Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo gửi tới các trường đào tạo điều dưỡng trên toàn quốc giới thiệu dự án GAVIC

      Các em sinh viên quan tâm, muốn được tư vấn kỹ hơn về dự án GAVIC có thể liên hệ Tiến sĩ. Lâm Văn Đồng - Phó giám đốc Trung tâm Quản lý Dịch vụ và Đào tạo theo nhu cầu xã hội, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định hoặc đọc thông tin chi tiết tại đây: https://vicat.edu.vn/gavic-tuyen-sinh-dieu-duong-vien-sang-duc-hoc-tap-lam-viec/ và nộp hồ sơ tham gia dự án trực tiếp tại website GAVIC: https://gavic.edu.vn/ 

      Đính kèm: Thông báo tuyển sinh điều dưỡng viên sang Đức học tập, làm việc của công ty TNHH VICAT Toàn cầu

 

Tin liên quan