Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 19/04/2024 19:43


       

       Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2022 – 2023 của BCH Đoàn trường Đại học Điều dưỡng Nam Định; ngày 22/3/2023 BCH Đoàn trường tổ chức vòng chung kết Vũ điệu Ndun lần thứ 4 năm 2023. Cuộc thi nhằm mục đích cổ vũ tinh thần sống đẹp, sống tích cực của sinh viên từ đó góp phần định hướng giá trị thẩm mỹ cho sinh viên bằng nghệ thuật, âm nhạc; tạo sân chơi bổ ích ý nghĩa cho các sinh viên cá tính được giao lưu, kết nối, tỏa sáng với phong cách nổi trội của riêng mình; nâng cao trách nhiệm của sinh viên trong thời kỳ mới.

       Có 20 đội tham gia vòng chung kết. Trong thời gian 5 phút, các đội sẽ lần lượt trải qua phần thi của mình theo thứ tự đã bốc thăm và thể hiện một bài nhảy dân vũ  trên nền nhạc Việt Nam hoặc của nước ngoài được đăng tải, phát hành chính thống trên các phương tiện thông tin đại chúng. Các đội thi đều có ý thức chuẩn bị chu đáo, sáng tạo, các điệu nhảy trẻ trung, khỏe khoắn, sôi động và vui tươi. Các điệu nhảy nhanh kết hợp với trang phục rực rỡ đã thực sự cuốn hút cả người biểu diễn và cả người xem. 

       Cuộc thi đã thực sự đem lại một không khí rộn ràng, vui tươi và thư giãn cho sinh viên nhà trường, góp phần rèn luyện cho các bạn sinh viên một cơ thể uyển chuyển, dẻo dai, năng lực cảm thụ âm nhạc tinh tế, sự năng động, tự tin, mạnh mẽ...

       Kết thúc cuộc thi Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba, và 03 giải Khuyến khích cho các đội.

       Sau khi tham dự cuộc thi này, các bạn trẻ đã có cùng nhận xét: Sở dĩ các em yêu thích thể loại này vì các em thấy có mình trong đó. Qua từng tiết mục, các em có thể tích cực cổ vũ hoặc hát hay nhảy theo cùng các bạn trên sân khấu. Nó gần gũi và phù hợp với tâm lý tuổi trẻ.

       Xin chúc mừng những đội đã đạt giải trong cuộc thi. Mong rằng sau cuộc thi này, Vũ điệu NDUN sẽ ngày càng được phát huy, góp phần thu hút tuổi trẻ vào các hoạt động vui chơi, giải trí lành mạnh.

 

 

Tin liên quan