Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 19/04/2024 19:28


       

       Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, ngày 23/3/2023 Ban chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng tại Hội trường lớn, khu Giảng đường.

     Tham dự cuộc thi có TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng; ThS.Trần Thị Việt Hà – Chủ tịch Công Đoàn; ThS. Phạm Thị Hằng – Bí thư Đoàn Thanh niên; ThS. Nguyễn Thị Thu Hường – Phó Bí thư Đoàn Thanh niên cùng toàn thể các thầy cô giáo, các bạn sinh viên và 50 thí sinh tham dự cuộc thi.

       Mục đích của cuộc thi Rung chuông vàng nhằm đẩy mạnh hiệu quả phong trào thi đua học tập tốt, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên; tạo cơ hội cho sinh viên được thể hiện trí tuệ, rèn luyện kỹ năng tư duy logic giúp các em giao lưu, học hỏi thêm kiến thức một cách toàn diện.  

       Tham gia cuộc thi, các thí sinh trả lời 30 câu hỏi xoay quanh kiến thức về Đoàn Thanh niên, Luật Thanh niên, Luật khám chữa bệnh, lịch sử nhà trường, câu hỏi chung về chuyên ngành và câu hỏi tiếng Anh. Mỗi thí sinh có 15 giây để suy nghĩ và viết ra đáp án của mình. Người trả lời đúng đến câu hỏi số 30 sẽ là người rung được chuông vàng. Trong một bầu không khí sôi nổi, với sự cổ vũ và cứu trợ nhiệt tình của các thầy cô giáo và các bạn sinh viên, các thí sinh tham dự cuộc thi “Rung chông vàng” đã trải qua 30 câu hỏi.

Khoảnh khắc rung chuông của thí sinh “Rung chuông vàng”

TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng nhà trường trao giải Nhất cho sinh viên Phạm Thị Thanh Huyền – sinh viên khoá 16, lớp ĐHCQ 16I

       Kết thúc cuộc thi với bản lĩnh, tự tin vượt qua các đối thủ, sinh viên Phạm Thị Thanh Huyền – Khoá 16, lớp ĐHCQ 16I là thí sinh duy nhất hoàn thành xuất sắc 30 câu hỏi của Chương trình và giành chiến thắng chung cuộc.

       Chương trình Rung chuông vàng NDUN 2023 khép lại với rất nhiều cảm xúc và kỉ niệm. Chúc các thầy cô giáo, các bạn sinh viên nhà trường sức khỏe và thành công trong cuộc sống. Hi vọng trong thời gian tới sẽ còn nhiều hoạt động giáo dục khác của nhà trường để giúp các bạn sinh viên tìm thấy niềm vui trong học tập, để mỗi ngày đến trường đều là một ngày vui, niềm vui của tri thức, sức mạnh của tương lai.

Tin liên quan