Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 25/04/2024 13:28


       Từ ngày 13 - 24/3/2023 Sở Y tế Nam Định tổ chức Giải bóng đá chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023). Tham gia giải có 8 đội chia làm 2 bảng. Mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng. Sau vòng bảng, 3 đội đứng nhất và nhì mỗi bảng sẽ cùng với 2 đội đứng 3 có thành tích tốt nhất vào chơi ở vòng tứ kết. Từ vòng tứ kết sẽ không có tỷ số hòa và hai đội sẽ đá luân lưu 11 m nếu hòa nhau sau 90 phút thi đấu.

       Các đội tham gia đều có lợi thế riêng về thể lực, lối chơi sắc sảo, lối chơi kiên cường, truyền thống về bóng đá… Các trận đấu diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, thu hút đông đảo người xem. Các cầu thủ ra sân với tinh thần đồng đội cao, sự phối hợp ăn ý trong các đường chuyền bóng tạo nên không khí sôi nổi, hào hứng, với những pha bóng đẹp, những tình huống gay cấn, và bất ngờ từ các bàn thắng. Đội bóng của trường Đại học Điều dưỡng Nam Định xuất sắc giành cúp vô địch tại giải đấu lần này.

       Giải đấu bóng đá thực sự là sân chơi bổ ích, môi trường thể thao lành mạnh, giúp các đoàn viên có dịp gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Đây cũng là tiền đề để triển khai phối hợp hoạt động giữa các cơ sở Đoàn, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị trong thời gian tới. 

Tin liên quan