Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 26/04/2024 03:47


Ngày 20/10/2017 Ban chấp hành Công đoàn trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Lễ kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Tọa đàm với chủ đề “Bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của phụ nữ thời hiện đại”

Đây là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. Đồng thời ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang, biểu dương tinh thần, lực lượng của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc đấu tranh cho độc lập dân tộc, hòa bình dân chủ, sự tiến bộ của xã hội, cho quyền lợi và hạnh phúc của phụ nữ và trẻ em,...

Tham dự lễ kỉ niệm, về phía khách mời có TS. Đinh Đoàn - Chuyên gia tâm lý. Về phía Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có TTƯT, TS Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; ThS. Nguyễn Thị Tuyết Dương - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, BGH, Thường Vụ Công Đoàn, Đoàn TN; đại diện các đơn vị cùng toàn thể cán bộ, giảng viên và đại diện học viên, sinh viên Nhà trường.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, ThS. Nguyễn Thị Tuyết Dương - Ủy viên Ban Thường vụ Công đoàn, Trưởng Ban Nữ công đã đọc diễn văn, ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trong 87 năm xây dựng và trưởng thành đồng thời báo cáo kết quả hoạt động, công tác của nữ cán bộ viên chức, lao động Nhà trường trong năm học 2016-2017.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, TTƯT, TS Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và biểu dương những thành tích mà nữ CBVC, LĐ, sinh viên đã đạt được trong thời gian qua. Thầy Hiệu trưởng hy vọng, trong thời gian tới, các cán bộ nữ của Nhà trường sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò của mình trong Gia đình, Nhà trường và Xã hội.

Cũng tại Lễ kỷ niệm chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn đã chia sẻBí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình của phụ nữ hiện đại" và giải đáp, tư vấn những vấn đề về tâm lý, tình yêu, hôn nhân, hạnh phúc gia đình.

Buổi Lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, đây là một trong các hoạt động thiết thực, hiệu quả nhằm nâng cao nhận thức cho các nữ cán bộ, sinh viên về truyền thống xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đồng thời động viên, khích lệ nữ cán bộ, sinh viên vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, tiếp tục phát huy vai trò và trách nhiệm trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường, xây dựng gia đình hạnh phúc, ấm no và thành công, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Chủ tịch Hồ Chí Minh đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Tin liên quan