Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 02/05/2024 05:10


       Ngày 13/5/2022, Livestream tư vấn tuyển sinh của trường Đại học Điều dưỡng Nam Định chính thức quay lại với chủ đề đầu tiên "Tuyển sinh đại học 2022 - Những điều cần biết", hứa hẹn mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn học sinh THPT và Quý Phụ huynh trong mùa tuyển sinh 2022.

Livestream tư vấn tuyển sinh Đại học 2021 Số 1 phát sóng ngày 13/5/2022 với chủ đề "Tuyển sinh đại học 2022 - Những điều cần biết"

       Chương trình này nhằm chia sẻ các thông tin hữu ích về nhà trường; thông tin tuyển sinh năm học 2022; tư vấn cách lựa chọn ngành nghề phù hợp; thông tin khi đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2022… Các bậc phụ huynh và thí sinh sẽ được hỗ trợ giải đáp các thắc mắc một cách tận tình bởi các chuyên gia về tuyển sinh để có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

       Hiện nay, không ít các thí sinh lúng túng và băn khoăn trước quyết định lựa chọn ngành nghề cho cột mốc quan trọng vào đại học. Các kênh thư điện tử, zalo, facebook, messenger, mục hỏi - đáp trên website nhà trường hàng ngày nhận về rất nhiều câu hỏi liên quan đến kỳ thi THPT Quốc gia, các phương thức xét tuyển bằng học bạ THPT trực tuyến và các chương trình đào tạo, những thông tin ngành nghề và tổ hợp xét tuyển của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định từ các em học sinh THPT. Thấu hiểu nỗi lo lắng của phụ huynh và học sinh, ban Tư vấn Tuyển sinh sẽ tổng hợp các câu hỏi, chắt lọc thông tin liên quan để xây dựng các chủ đề lớn cho mỗi số phát sóng livestream định kỳ hàng tháng. Livestream tuyển sinh luôn thu hút rất đông phụ huynh, thí sinh theo dõi và gửi câu hỏi tìm hiểu về các ngành nghề tuyển sinh tại Đại học Điều dưỡng Nam Định

       Có thể nói, Livestream Tư vấn Tuyển sinh đã trở thành kênh tham vấn thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và các em học sinh lớp 12 trong giai đoạn chạy nước rút hiện nay. Hy vọng chương trình sẽ là cầu nối giữa Đại học Điều dưỡng Nam Định với các bạn học sinh nhằm giải đáp các thắc mắc xung quanh việc chọn trường, chọn ngành, việc làm, môi trường học bên cạnh các thông tin tuyển sinh chung cho năm 2022. Đặc biệt, một điểm thú vị là người xem có thể tương tác tốt bằng cách trực tiếp đặt câu hỏi cho chương trình, like và share livestream ở chế độ công khai; tag nhiều bạn bè.... Các bậc phụ huynh và các em học sinh hãy cùng theo dõi và lắng nghe những chia sẻ cũng như giải đáp thắc mắc đến từ các thầy cô Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định để có những sự chọn về ngành nghề phù hợp với bản thân qua các livestream sẽ phát sóng trong thời gian tới.

       Mọi chi tiết liên hệ:

       Ban Tư vấn tuyển sinh Đại học trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

       257 Hàn Thuyên, TP. Nam Định

       Điện thoại: 02283643495 / 0855636568

       Website: http://ndun.edu.vn

       Email: daotao@ndun.edu.vn hoặc ydd.bantuyensinhdaihoc@gmail.com

       Facebook: DHDieuDuongND

 

Tin liên quan