Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 27/04/2024 07:07


       Sáng 15/4/2022, Hội đồng xét tặng danh hiệu “Thầy thuốc Nhân dân”, “Thầy thuốc Ưu tú” Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với các thầy thuốc được đề nghị xét tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú đợt này.

TTND.TS.BS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội nghị

       Tham dự Hội nghị có TTND.PGS.TS.BS. Lê Thanh Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường; TTND.TS.BS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn, lãnh đạo các khoa, phòng và cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn trường.

       Căn cứ các quy định tại Nghị định số 41/2015/NĐ-CP ngày 05/ 5/2015 của Chính phủ Quy định về xét tặng danh hiệu “Thầy thuốc Nhân dân”, “Thầy thuốc Ưu tú”, Hội đồng xét tặng danh hiệu nhà trường nhận được hồ sơ đề nghị xét tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú của 3 đồng chí.

       Phát biểu tại hội nghị TTND.TS.BS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng xét tặng danh hiệu “Thầy thuốc Nhân dân”, “Thầy thuốc Ưu tú” cho biết: Các đồng chí được xét tặng danh hiệu đợt này là những thầy thuốc luôn chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật Nhà nước, nội quy, quy chế của cơ quan đơn vị, địa phương; có phẩm chất đạo đức tốt, tận tụy với nghề, yêu thương người bệnh, được người bệnh và đồng nghiệp kính trọng, tin cậy; có trình độ chuyên môn, đóng góp nhiều đề tài khoa học cho nhà trường, cho ngành y tế và có sáng kiến khoa học được nghiệm thu cấp tỉnh, cấp bộ; nhiều năm liền được tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở, cấp bộ. Đồng chí Trương Tuấn Anh nhấn mạnh, việc lấy phiếu tín nhiệm giúp cán bộ được lấy phiếu tín nhiệm thấy được mức độ tín nhiệm của mình để phấn đấu, rèn luyện, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác, thực thi chức trách nhiệm vụ được giao.

       Sau khi nghe phổ biến quy định lấy phiếu tín nhiệm, cán bộ, viên chức, người lao động nhà trường tiến hành bỏ phiếu lấy ý kiến tín nhiệm đối với các cá nhân đề nghị xét tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú.

 

Tin liên quan