Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 27/04/2024 01:06


       Hòa trong không khí cả nước chào mừng 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021), sáng ngày 19/11, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2022 và kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến.

PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi lễ

       Tham dự buổi lễ trực tiếp có PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường; các đồng chí trong Đảng Ủy, Ban Giám hiệu; thành viên Hội đồng trường; trưởng các đơn vị trong toàn trường; các nhà tài trợ và đại diện các em học viên, sinh viên. Theo dõi buổi lễ trên Fanpage của nhà trường là toàn thể giảng viên, giảng viên thỉnh giảng, viên chức, người lao động và người học.

       Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường nhấn mạnh: Lễ khai giảng năm học 2021-2022 và lễ kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam được nhà trường tổ chức nhằm giáo dục truyền thống “Tôn sư trọng đạo” và tri ân các thế hệ nhà giáo đã cống hiến sức lực, trí tuệ vì sự nghiệp giáo dục – đào tạo của ngành y tế nói chung và của trường Đại học Điều dưỡng Nam Định nói riêng; ôn lại truyền thống vẻ vang, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh đến các thế hệ Nhà giáo của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Đây cũng là dịp để toàn thể học viên, sinh viên Nhà trường thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô đã và đang giảng dạy tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

       PGS.TS. Lê Thanh Tùng chỉ rõ ngành giáo dục bị ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch bệnh Covid-19 nhưng đây cũng chính là cơ hội để chúng ta thay đổi tư duy về quản lý, cung cách làm việc, phát huy sự sáng tạo của mỗi cá nhân, gia đình, nhà trường và toàn ngành giáo dục; nâng cao khả năng thích ứng với hoàn cảnh mới. Trong bất cứ hoàn cảnh nào, dù khó khăn đến đâu, ngành giáo dục mà các thầy giáo, cô giáo chính là nòng cốt đã chủ động, linh hoạt chuyển đổi sang phương thức dạy học mới và có nhiều hình thức dạy học phù hợp với tình hình hiện tại. Lễ khai giảng năm học 2021-2022 và kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức trong bối cảnh dịch bệnh Covid đang diễn biến phức tạp trên cả nước và tại tỉnh Nam Định nhưng chúng ta tự hào là lực lượng tiên phong tuyến đầu chống dịch. PGS.TS. Lê Thanh Tùng cảm ơn, ghi nhận, biểu dương những đóng góp của thầy và trò nhà trường trong công tác phòng, chống dịch.

       PGS.TS. Lê Thanh Tùng mong muốn mỗi thầy cô giáo của trường Đại học Điều dưỡng Nam Định không ngừng trau dồi đạo đức, rèn luyện kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn để trở thành người thầy giáo tốt, người thầy giáo xứng đáng là người thầy giáo.

       Trong năm học vừa qua trường Đại học Điều dưỡng Nam Định hoàn thành tốt nhiệm vụ, đạt được mục tiêu trong năm học, tập thể lãnh đạo, viên chức, người lao động trong toàn trường đã có nhiều nỗ lực trong công tác lãnh đạo, thực hiện nhiều giải pháp đổi mới trong giảng dạy, phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, chú trọng bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên đáp ứng chuẩn đầu ra, tham gia tích cực các hoạt động công nghệ, hoàn thành công tác kiểm định nhà trường, thực hiện tốt việc huy động và sử dụng tốt các nguồn vốn đầu tư cho cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dịch vụ, tích cực tạo nguồn quỹ học bổng cho sinh viên và phát triển quỹ phúc lợi để nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho cán bộ giảng viên. Kết quả trên đây sẽ tạo lập nền tảng phát triển vững chắc cho nhà trường trong thời gian tới. Năm học 2021 – 2021 là một năm học quan trọng trong tiến trình phát triển và hội nhập của nhà trường.

       PGS.TS. Lê Thanh Tùng cảm ơn và chúc mừng các học viên, sinh viên đã và đang theo học tại trường và long trọng tuyên bố khai giảng năm học 2021 – 2022.

TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường đọc thư của Chủ tịch nước và Bộ trưởng Bộ Y tế nhân dịp năm học mới và kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

       Trước đó, TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách trường đọc thư của Chủ tịch nước và Bộ trưởng Bộ Y tế nhân dịp năm học mới và kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam.

ThS. Phạm Thị Bích Ngọc – giảng viên Khoa Điều dưỡng Hộ sinh, đại diện cho tập thể giảng viên nhà trường phát biểu cảm tưởng nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2022 và kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

 

Sinh viên Nguyễn Khánh Chi – Lớp ĐHCQ 15D, đại diện cho sinh viên toàn trường phát biểu cảm tưởng nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2022 và kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Các nhà tài trợ trao học bổng cho sinh viên nhà trường

       Buổi Lễ khai giảng năm học mới 2021 – 2022 và kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi nhà giáo, cán bộ, viên chức, người  lao động của Nhà trường sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng Nhà trường trở thành một trường đại học trọng điểm về đào tạo Điều dưỡng Hộ sinh cung cấp nguồn nhân lực y tế chất lượng cao sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

 

 

Tin liên quan