Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 26/04/2024 17:18


       Ngày 21 tháng 10 năm 2021 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Chung kết cuộc thi "Sinh viên với ý tưởng sáng tạo, ý tưởng khởi nghiệp” năm 2021 theo hình thức trực tuyến. Cuộc thi nhằm mục đích thúc đẩy, khuyến khích phong trào học tập, nghiên cứu khoa học, tinh thần khởi nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo thông qua sân chơi khoa học, trí tuệ và bổ ích cho sinh viên.

Cuộc thi được phát động đã được đông đảo sinh viên trong Trường quan tâm, hưởng ứng tham gia. Sau khi tổng hợp, Ban tổ chức cuộc thi đã lựa chọn ra 10 ý tưởng xuất sắc nhất để tham dự vòng thi Chung kết.

PGS.TS Lê Thanh Tùng – Chủ tịch Hội đồng Trường – Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi công bố quy chế chấm điểm

Tham dự chương trình có PGS.TS Lê Thanh Tùng – Chủ tịch Hội đồng Trường – Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi; TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, phụ trách Trường; các thầy trong Ban giám hiệu, các giám khảo cuộc thi và Trưởng/Phó các đơn vị trong Nhà trường; các em sinh viên tham dự cuộc thi và đông đảo sinh viên, phụ huynh theo dõi trực tuyến phát trên trang Fanpage của Nhà trường.

      Phát biểu khai mạc, TS. Trương Tuấn Anh nhận định: việc khơi dậy tiềm năng và phát huy tư duy sáng tạo của sinh viên giúp các em trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng để trở thành những cán bộ y tế vừa hồng vừa chuyên trong tương lai là rất cần thiết. Nhà trường sẽ luôn đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học tập, rèn luyện và nghiên cứu khoa học và công nghệ; để sinh viên phát triển năng lực của mình, tạo sân chơi thiết thực, bổ ích, tạo động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp, tư suy sáng tạo, tạo nguồn cảm hứng kinh doanh, khơi dậy và ươm mầm những ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên.

Nhóm tác giả đạt giải Nhất Ý tưởng sáng tạo

Nhóm tác giả đạt giải Nhất Ý tưởng Khởi nghiệp

       Cuộc thi đã diễn ra sôi nổi, nghiêm túc, các bạn sinh viên đã thể hiện được tính sáng tạo của mình trong các ý tưởng. Sau phần thi, ban giám khảo chấm điểm và thống nhất theo cơ cấu giải thưởng chọn ra  01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba và 02 giải khuyến khích cho mỗi ý tưởng khởi nghiệp và ý tưởng sáng tạo.

       PGS.TS Lê Thanh Tùng – Chủ tịch Hội đồng trường – Trưởng Ban giám khảo đã nhận xét 10 ý tưởng trong cuộc thi đều có tính công nghệ cao và hiện đại, điều này chứng tỏ các bạn sinh viên đã thể hiện được tư duy sáng tạo, bắt kịp xu hướng thời đại công nghệ 4.0 hiện nay và bày tỏ sự vui mừng với tinh thần học tập của các bạn sinh viên.

       Cuộc thi đã thành công tốt đẹp, để lại dấu ấn khó quên và những bài học quý báu cho mỗi sinh viên tham gia. Đây là sân chơi hữu ích, thể hiện sự quan tâm của Nhà trường đối với sinh viên, tạo nguồn cảm hứng sáng tạo, tạo động lực cho các em đặt viên gạch đầu tiên trên con đường chinh phục thành công.

Một số hình ảnh Chung kết cuộc thi "Sinh viên với ý tưởng sáng tạo, ý tưởng khởi nghiệp”:

Nhóm tác giả đạt giải Nhì Ý tưởng sáng tạo

Nhóm tác giả đạt giải Ba Ý tưởng sáng tạo

Nhóm tác giả đạt giải Khuyến khích Ý tưởng sáng tạo

Nhóm tác giả đạt giải Khuyến khích Ý tưởng sáng tạo

Nhóm tác giả đạt giải Nhì Ý tưởng Khởi nghiệp

Nhóm tác giả đạt giải Ba Ý tưởng Khởi nghiệp

Nhóm tác giả đạt giải Khuyến khích Ý tưởng Khởi nghiệp

Nhóm tác giả đạt giải Khuyến khích Ý tưởng Khởi nghiệp

Tin liên quan