Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 26/04/2024 08:11


      Đã thành thông lệ, hàng năm cứ đến ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định lại tổ chức các chương trình với những món quà đặc biệt dành tặng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con em cán bộ trong Nhà trương nhằm khích lệ các cháu tự rèn luyện bản thân, tích cực thi đua học tốt sau một năm học tập. Đồng thời khuyến khích động viên các cháu chăm ngoan học giỏi, đạt kết quả cao trong những năm học tới.       

Tuy nhiên năm nay đặc biệt hơn các năm trước, khi một số con em gia đình viên chức của Nhà trường đón ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 mà không có bố/mẹ ở bên. Do dịch bệnh Covid - 19 bùng phát, thực hiện lời kêu gọi của Bộ Y tế, 10 cán bộ y tế là viên chức của Nhà trường ngày 28/5/2021 đã tình nguyện lên đường đến tâm dịch thuộc tỉnh Bắc Giang giúp ngành y tế tỉnh bạn phòng chống dịch bệnh. Để kịp thời động viên tinh thần, tiếp sức cho các cán bộ giảng viên yên tâm công tác. Chiều ngày 31/5/2021, Trường Đại học Điều dưỡng đã thành lập đoàn do TTND.TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng, Phụ trách Nhà trường dẫn đầu đã đến thăm, chúc mừng và trao quà cho các cháu là con của 05/10 cán bộ viên chức nhà trường đang tình nguyện tham gia tuyến đầu công tác phòng chống dịch Covid-19; cùng đi theo đoàn có TTƯT.TS. Trần Văn Long – Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Phạm Thị Hằng – Bí thư Đoàn thanh niên; một số đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn, Đoàn thanh niên Nhà trường.

Đến thăm gia đình và tặng quà cho các cháu, TTND.TS. Trương Tuấn Anh bày tỏ lòng cảm ơn đến người thân trong gia đình các cán bộ giảng viên Nhà trường đã động viên và chăm lo các cháu để các đồng chí yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời chỉ đạo Công Đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường chủ động giúp đỡ và sẻ chia những khó khăn trong thời gian này khi gia đình yêu cầu.  

Nhân dịp này Công đoàn, Đoàn thanh niên Nhà trường trao tặng 05 suất quà chúc mừng các cháu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi và mong rằng các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ, của thầy cô giáo, của các bác, các cô chú trong Nhà trường và đặc biệt xứng đáng với danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ.  

Các gia đình của viên chức còn lại đang công tác trong vùng dịch bệnh cùng đi đợt này, do chưa khớp được lịch, Nhà trường sẽ đến thăm và tặng quà trong dịp kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28-6.

Một số hình ảnh thăm và tặng quà các gia đình viên chức đang trong tuyến đầu chống dịch tại Bắc Giang nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Tin liên quan