Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 26/04/2024 15:31


       Triển khai chuỗi các hoạt động chào mừng Kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, BCH Đoàn thanh niên – Hội sinh viên Nhà trường đã tổ chức nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi và ý nghĩa nhằm tuyên truyền, giáo dục cho đoàn viên thanh niên về truyền thống của Nhà trường trong suốt quá trình hình thành và phát triển. Một trong những hoạt động nổi bật và được đoàn viên, học sinh sinh viên hưởng ứng tham gia đó là chương trình Hội trại sinh viên và các trò chơi dân gian được tổ chức tại khuôn viên trường.

       Hội trại diễn ra từ ngày 14/11 đến 15/11/2020. Tất cả các bạn sinh viên đều hào hứng tham gia trang trí các lều trại của đơn vị mình.

       Hội trại là dịp tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần định hướng lối sống, nếp sống văn hóa cho đoàn viên thanh niên; tạo điều kiện cho mỗi đoàn viên được giao lưu, học tập, rèn luyện kỹ năng, trao đổi kinh nghiệm. Thông qua Hội trại nhằm giáo dục cho đoàn viên, thanh niên về lịch sử truyền thống vẻ vang của nhà trường từ đó nâng cao lòng tự hào và phát huy truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ nhà trường trong học tập, rèn luyện và trưởng thành.

       Các nội dung của Hội trại gồm: tổ chức thi cắm trại, thi các trò chơi dân gian diễn ra trong ngày 14/11/2020.

       Trong đêm Hội trại, các trại sôi nổi tổ chức múa hát tập thể, thầy trò cùng ôn lại những kỷ niệm và chia sẻ tâm tư nguyện vọng trong tương lai, tạo nên tình đoàn kết, gắn bó đọng lại trong mỗi người cảm xúc về một thời tuổi trẻ đầy ước mơ và hoài bão. Cũng ngay trong đêm Hội trại, sau khi chương trình ca nhạc kết thúc, là màn đốt lửa trại, toàn thể cán bộ giảng viên và sinh viên Nhà trường đoàn kết cùng nối vòng tay lớn xung quanh dàn lửa trại, ánh lửa bùng cháy hồng rực tựa như nhiệt huyết của hàng nghàn con người đang sục sôi khí thế nắm tay nhau đoàn kết vượt qua mọi khó khăn cùng xây dựng Nhà trường lớn mạnh.

       Hội trại kết thúc nhưng vẫn đọng lại trong các cán bộ, giáo viên, cựu sinh viên và sinh viên Nhà trường những niềm vui và hân hoan. Đây là dịp để toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên thể hiện niềm tự hào về mốc son 60 năm xây dựng và phát triển của trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

Một số hình ảnh tại Hội trại: 

 

 

Tin liên quan