Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 26/04/2024 20:33


       Chiều 11/5/2020, tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã diễn ra Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đối với TTƯT.TS Vũ Văn Thành và TTƯT.TS Trương Tuấn Anh.

       Tham dự buổi lễ có TTƯT. PGS.TS Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Trưởng, Phó các đơn vị trong toàn trường.

 

     

TTƯT. PGS.TS Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường thừa ủy quyền của Bộ Y tế công bố và trao Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với TTƯT.TS Vũ Văn Thành và TTƯT.TS Trương Tuấn Anh

       Thừa ủy quyền của Bộ Y tế TTƯT. PGS.TS Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường công bố và trao các Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với TTƯT.TS Vũ Văn Thành và TTƯT.TS Trương Tuấn Anh. TTƯT. PGS.TS Lê Thanh Tùng chúc mừng hai đồng chí đã hoàn thành xuất sắc trọng trách trong nhiệm kỳ vừa qua, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng ủy, Ban Giám Hiệu và của các đồng chí, đồng nghiệp. Trong nhiệm tiếp theo,  đồng chí Hiệu trưởng đề nghị đồng chí Vũ Văn Thành và Trương Tuấn Anh tiếp tục công tác lãnh đạo, chỉ đạo để phát huy những kết quả đã đạt được, nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng thuận cao hơn nữa trong tất cả các hoạt động của Nhà trường với tinh thần mình vì mọi người, mọi người vì mình nhằm xây dựng Nhà trường vững mạnh.

TTƯT.TS Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu nhận nhiệm vụ

        Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt cho 02 đồng chí được bổ nhiệm lại lần này TTƯT.TS Trương Tuấn Anh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Bộ Y tế đã tin tưởng giao nhiệm vụ; cảm ơn Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, các đồng chí cán bộ chủ chốt cùng toàn thể giảng viên, viên chức của Nhà trường đã đồng lòng, chung sức góp phần xây dựng và phát triển Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục dành tất cả tâm huyết, nghị lực và trí tuệ với tinh thần trách nhiệm cao nhất cùng với Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường tiếp tục chỉ đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

Đại diện các đơn vị trong trường tặng hoa chúc mừng các đồng chí Phó Hiệu trưởng

 

Tin liên quan