Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 02/05/2024 09:49


       Trong khuân khổ hoạt động dự án “Phòng ngừa và kiểm soát nhiễm khuẩn một cách sáng tạo và bền vững trong chăm sóc sức khỏe” (PREVINF) được Chương trình Eramus+ của Liêm minh Châu Âu tài trợ, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định cùng với Ban quản lý dự án PREVINF phối hợp với hai trường của Campuchia là Trường BUI và Trường IU đã tổ chức ba cuộc Hội thảo Quốc tế trực tuyến diễn ra vào các ngày 4/10/2023, 18/10/203 và 26/10/2023.

Các cuộc hội thảo trực tuyến diễn ra thành công với sự tham dự của hơn 1.300 giảng viên của các trường khối ngành khoa học sức khỏe cùng với các điều dưỡng viên đang làm việc tại các cơ sở y tế đến từ 12 quốc gia bao gồm Bồ Đào Nha, Phần Lan, Việt Nam, Campuchia, Brazil, Cuba, Tây Ban Nha, El Salvador, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Thái Lan và Thổ Nhĩ Kỳ.

Đây là hoạt động nhằm giới thiệu và chia sẻ những kết quả của dự án trong thời gian hơn hai năm với các nội dung liên quan đến Mô hình PrevInf, Sách điện tử PrevInf, Kịch bản mô phỏng PrevInf và Cộng đồng PrevInf. Hội thảo đã tập trung làm rõ các cơ sở cho phát triển chương trình đào tạo, các kịch bản mô phỏng và định hướng thay đổi để đáp ứng tốt hơn trong việc giảng dạy Kiểm soát nhiễm khuẩn ở đối tượng sinh viên điều dưỡng châu Á. Phía đại diện Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã trình bày về tầm quan trọng, mục tiêu và cấu trúc của Mô hình PrevInf. Các thành viên tham dự đến từ Bồ Đào Nha, Brazil và Hoa Kỳ đã có những trao đổi liên quan đến các nội dung của dự án PrevInf. Hội thảo là cơ hội để các bên thực hiện dự án cũng nhất trí các phương hướng triển khai tiếp theo theo kế hoạch trong khuôn khổ của Dự án PrevInf.

Một số hình ảnh của hội thảo quốc tế trực tuyến

Tin liên quan