Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 04:49


       Căn cứ kế hoạch làm việc của trường Đại học Điều dưỡng Baylor, Texas - Hoa kỳ tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, từ ngày 10 – 21/6/2019 TS. Lyn và TS. Mary - trường Đại học Điều dưỡng Baylor, Texas - Hoa kỳ dạy môn Phương pháp giảng dạy Điều dưỡng trong chương trình thạc sỹ cho học viên lớp cao học điều dưỡng khoá 5 của trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

       Khóa học được thiết kế để trang bị cho người học kiến thức và kỹ năng để giảng dạy hiệu quả: các khái niệm về lý thuyết học tập, chiến lược giảng dạy, quản lý lớp học và quản lý lâm sàng, và kiểm tra đánh giá. Sau khi hoàn thành khóa học này, người học sẽ có thể kiểm tra chương trình điều dưỡng liên quan đến giảng dạy và học tập; viết mục tiêu phù hợp với kết quả học tập mong muốn; đánh giá các thành phần quan trọng của kế hoạch bài giảng; xây dựng kế hoạch bài giảng cho nội dung điều dưỡng cụ thể; xây dựng kế hoạch giảng dạy cho một khóa học cụ thể; phân tích các vấn đề quan trọng liên quan đến chiến lược dạy và học; tìm hiểu các loại kiểm tra đánh giá việc học của học sinh; trình bày một bài giảng kết hợp việc sử dụng các công nghệ lớp học.

       Trong thời gian học tập với các giảng viên đến từ Đại học Điều dưỡng Baylor, Texas - Hoa kỳ các học viên Cao học Điều dưỡng khóa 5 sẽ được tiếp cận với các phương pháp giảng dạy điều dưỡng tiên tiến nhất trên thế giới và từng bước hoàn thành mục tiêu chương trình học tập.

Tin liên quan