Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 19/04/2024 22:15


       Ngày 12 và 13/11/2018, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Hội thảo “Cập nhật kiến thức kỹ năng chăm sóc người bệnh”. Tham dự Hội thảo có TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Đỗ Minh Sinh – Trưởng phòng Quản lý nghiên cứu khoa học, TS. Denise – Đại học Baylor, phòng hợp tác quốc tế cùng các giảng viên và sinh viên. 

TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng nhà trường  phát biểu khai mạc Hội thảo

TS. Denise – Đại học Baylor phát biểu tại Hội thảo

Hội thảo “Cập nhật kiến thức kỹ năng chăm sóc người bệnh” được tổ chức nhằm cập nhật và chia sẻ các kiến thức về kỹ năng chăm sóc người bệnh mới. Tại Hội thảo TS. Denise – Đại học Baylor đã nêu ra các kỹ năng chăm sóc người bệnh mới hiện nay và phân tích để sinh viên hiểu thêm về các kỹ năng chăm sóc người bệnh. Trong phần thảo luận TS. Denise đã đưa ra các câu hỏi và những tình huống thực tế để sinh viên và giảng viên nhà trường giải quyết. Các giảng viên và sinh viên rất hào hứng, sôi nổi tham gia trả lời các câu hỏi và đưa ra cách giải quyết các tình huống.  

Kết thúc hội thảo các giảng viên và sinh viên nhà Trường đã hiểu thêm được những kiến thức và kỹ năng chăm sóc người bệnh mới áp dụng vào trong quá trình giảng dạy và học tập để nâng cao năng lực giảng dạy và học tập tại trường.

 

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

Tin liên quan