Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 27/04/2024 13:18


       Ngày 11/3/2024 tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Viện dinh dưỡng quốc gia, Trường đại học Điều dưỡng Nam Định - Việt Nam và Trường đại học Y tế và phúc lợi Aomori – Nhật Bản.

TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ ký kết

       Tham dự Lễ ký kết,về phía trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng; trưởng khoa Y tế công cộng; lãnh đạo phòng Quản lý Khoa học-Công nghệ và Đối ngoại, phòng Quản lý Đào tạo, phòng Công tác chính trị tư tưởng và Quản lý người học. Về phía Viện dinh dưỡng Quốc gia có PGS. TS. Trần Thanh Dương - Viện trưởng và lãnh đạo một số khoa, phòng. Về phía trường Đại học Y tế và phúc lợi Aomori - Nhật Bản có GS. TS. Miyazaki Harumi - Phó Hiệu trưởng và các thành viên trong đoàn công tác.

PGS. TS. Trần Thanh Dương - Viện trưởng Viện dinh dưỡng quốc gia phát biểu tại Lễ ký kết

GS. TS. Miyazaki Harumi - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Y tế và phúc lợi Aomori - Nhật Bản phát biểu tại Lễ ký kết 

       Bản ký biên bản ghi nhớ dựa trên nguyên tắc bình đẳng, nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu, đào tạo của 03 bên và thúc đẩy tình hữu nghị giữa Nhật Bản và Việt Nam. Nội dung ký kết bao gồm các hoạt động trao đổi giảng viên, sinh viên, học viên; hợp tác nghiên cứu khoa học; trao đổi kết quả nghiên cứu, ấn phẩm học thuật, các thông tin về học thuật và văn hoá khác; và các hoạt động trao đổi khác trong lĩnh vực nghiên cứu và giáo dục được công nhận bởi 3 bên.

       Lễ ký kết biên bản ghi nhớ diễn ra thành công. Các bên bày tỏ thái độ sẵn sàng và cam kết nỗ lực hết sức để thực hiện các điều khoản trong biên bản ghi nhớ.

Tin liên quan