Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 04/05/2024 02:19


       Ngày 20/04/2024 Ban Chấp hành Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định phối hợp với công ty TNHH Honda Thu Thuỷ Nam Định tổ chức chương trình “Tập huấn kiến thức về An toàn giao thông và kỹ năng lái xe an toàn cho sinh viên".

TS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại chương trình

       Đến tham dự và chỉ đạo có TS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Phạm Thị Hằng - Bí thư Đoàn trường, đại diện công ty Honda Thu Thủy Nam Định, các đồng chí trong BCH Đoàn trường cùng các Đoàn viên thanh niên là sinh viên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

       Chương trình được tổ chức nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác giáo dục an toàn giao thông, văn hóa tham gia giao thông trong sinh viên của nhà trường; giúp cho các em nâng cao nhận thức, gương mẫu, tự giác chấp hành luật giao thông và pháp lệnh an toàn giao thông khi tham gia giao thông; sinh viên được trang bị những kiến thức cần thiết và bổ ích về luật giao thông, pháp lệnh về an toàn giao thông… Từ đó tự giác và nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật, gương mẫu thực hiện tham gia giao thông có văn hóa.

       Tham gia chương trình, các sinh viên sẽ được cán bộ công nhân viên công ty Honda Thu Thủy Nam Định trao đổi, truyền đạt các kiến thức về an toàn giao thông và kĩ năng lái xe an toàn.

       Đặc biệt tại chương trình các thầy cô giáo cùng các bạn sinh viên nhà trường được công ty Honda Thu Thủy thay dầu miễn phí để đảm bảo cho xe máy lưu thông an toàn.

 

Tin liên quan