Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 09/05/2024 19:31


 

      Nằm trong chuỗi các hoạt động Chào mừng kỷ niệm 20 năm nâng cấp thành trường đại học (2004 – 2024), thực hiện sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu, tối ngày 06 - 07 tháng 3 năm 2024 tại hội trường lớn, Công đoàn, Đoàn thanh niên trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng 20 năm nâng cấp thành trường đại học với các tiết mục do cán bộ, viên chức, người lao động và sinh viên trong toàn trường biểu diễn.

TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc

       Đến dự và cổ vũ tinh thần cho Hội diễn văn nghệ có các đồng chí trong ban giám hiệu nhà trường. TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng; TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng; Các đồng chí đại diện các tổ chức Đoàn thể, xã hội: ThS. Trần Thị Việt Hà - Chủ tịch Công đoàn trường; ThS. Phạm Thị Hằng - Bí thư Đoàn thanh niên; Các đồng chí trong Ban chấp hành Công Đoàn, Đoàn thanh niên; lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm cùng các cán bộ, viên chức, người lao động, các em học viên, sinh viên trong toàn trường.

      Để chuẩn bị cho đêm diễn văn nghệ, trong những ngày vừa qua, các cán bộ, viên chức, người lao động, các em sinh viên trong toàn trường đã hăng say tập luyện và chọn ra các tiết mục đặc sắc ngợi ca truyền thống cách mạng; tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc; tôn vinh người thầy giáo, người thầy thuốc nhân dân… Tất cả các tiết mục đem đến Hội diễn đều nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

       Hội diễn văn nghệ là hoạt động văn hóa mang nhiều ý nghĩa thiết thực hướng tới lễ kỷ niệm 20 năm nâng cấp thành trường đại học và tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong đơn vị, giữa các đơn vị trong toàn Trường.

       Một số hình hình ảnh trong buổi diễn

Tin liên quan