Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 09/05/2024 23:12


       Trong không khí hân hoan mừng Đảng, mừng xuân, đón tết cổ truyền dân tộc, chào năm mới 2024. Sáng ngày 19/02/2024 (mồng 10 tháng Giêng năm Giáp Thìn), Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định (NDUN) tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024.

       Là hoạt động truyền thống ý nghĩa, buổi gặp mặt đầu năm như một lời chúc mừng năm mới dành cho toàn thể Cán bộ giảng viên và người lao động trong mái nhà chung NDUN, là dịp hội ngộ để chia sẻ những thành quả đạt được và hướng đến chặng đường mới đầy triển vọng.

       Tham dự buổi gặp mặt có  PGS. TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong BCH Đảng bộ, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, và toàn thể viên chức, người lao động trong Nhà trường.

PGS. TS. Lê Thanh Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi gặp mặt

      Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho tập thể lãnh đạo nhà trường, PGS. TS. Lê Thanh Tùng - Chủ tịch Hội đồng trường gửi đến toàn thể cán bộ viên chức, người lao động cùng gia đình lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc, An khang thịnh vượng. PGS. TS. Lê Thanh Tùng khẳng định những thành công của Nhà trường trong năm vừa qua chính là công sức của tập thể và nỗ lực của từng cá nhân vì sự nghiệp chung. Đồng thời, đồng chí Chủ tịch Hội đồng trường cũng nhấn mạnh những mục tiêu phấn đấu mới cần đạt được để giúp Nhà trường có những bước phát triển tốt hơn nữa trong năm 2024: Xây dựng khối đoàn kết nội bộ, tăng cường kỷ cương, kỷ luật trong Nhà trường; Tiếp tục đẩy mạnh truyền thông, mỗi cá nhân là một sứ giả truyền thông cùng lan tỏa triết lý giáo dục nhằm quảng bá nâng cao hơn nữa vị thế, thương hiệu của Trường với môi trường làm việc, nghiên cứu, học tập hiệu quả và chuyên nghiệp; Phát triển đội ngũ cán bộ giảng viên đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng đào tạo …

      Nhân dịp này, tập thể lãnh đạo nhà trường đã mừng tuổi đầu năm mới theo phong tục văn hóa tốt đẹp của dân tộc với mong muốn sức khoẻ, may mắn, bình an, hạnh phúc và thành công tới toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường.

Tin liên quan