Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 09/05/2024 11:21


       Chiều 12/01/2024 trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2023. Tham dự hội nghị có PGS.TS Lê Thanh Tùng-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Trưởng, Phó các đơn vị và cán bộ, viên chức Nhà trường.

PGS.TS Lê Thanh Tùng-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chỉ đạo Hội nghị

     Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị PGS.TS Lê Thanh Tùng khẳng định trong năm 2023 mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng với nhiều biện pháp thích nghi linh hoạt, đồng bộ, Nhà trường đã đạt được nhiều thành tựu. PGS.TS Lê Thanh Tùng biểu dương và đánh giá cao các kết quả và những thành tựu của tập thể Nhà trường trong năm 2023 và mong rằng các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và các em học viên, sinh viên Nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống và những thành tích đã đạt được để đẩy mạnh hơn nữa công tác đào tạo, chăm sóc sức khỏe cộng đồng trong nhà trường, ngành y tế và toàn xã hội.

       PGS.TS Lê Thanh Tùng nhấn mạnh trong thời gian tới - năm 2024 Nhà trường cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, luôn luôn quan tâm đến công tác rèn luyện đạo đức, tư tưởng, chính trị lối sống của cán bộ giảng viên và học viên, sinh viên trong trường. Bám sát nhiệm vụ trọng tâm của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Phương hướng của trường là cung cấp nguồn nhân lực điều dưỡng, hộ sinh có chất lượng cao cho thị trường lao động trong và ngoài nước; Tiếp tục quan tâm xây dựng, phát triển đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý giáo dục theo hướng chuẩn hóa, bảo đảm đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, nâng cao chất lượng. Đặt nhiệm vụ trọng tâm là dạy và học, xây dựng tài nguyên số với các nền tảng kỷ nguyên lớn, tiếp tục xây dựng và hoàn thiện đề án tự chủ trong những năm tiếp theo,…. Nhân dịp năm mới 2024 sắp đến, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời chúc toàn thể cán bộ, giảng viên và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

        Tại Hội nghị, TS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết hoạt động năm 2023 và phương hướng năm 2024.

       Năm 2023 kết thúc với những thành tựu đáng ghi nhận trong thực hiện nhiệm vụ chính trị và nhiệm vụ chuyên môn của Nhà trường trên các mặt: Công tác tuyển sinh đào tạo; Nghiên cứu khoa học; Công tác tổ chức cán bộ, thực hiện chế độ, chăm lo đời sống đối với viên chức, người lao động và thực hiện quy chế dân chủ; Công tác tài chính – Cơ sở vật chất; Truyền thông, chuyển đổi số; Công tác thi đua, khen thưởng và hoạt động Đảng, đoàn thể. Bên cạnh đó, nhà trường thực hiện và phát huy tốt quy chế dân chủ, tạo sự đồng thuận thống nhất trong toàn trường; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. 

       Năm 2024 cũng là năm kỷ niệm 20 năm trường nâng cấp lên Đại học, nhà trường quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm về công tác tuyên truyền giáo dục chính trị, tư tưởng; công tác đào tạo, khảo thí và đảm bảo chất lượng giáo dục; công tác khoa học công nghệ và đối ngoại; công tác sinh viên; công tác tổ chức cán bộ, hành chính; công tác hậu cần phục vụ (vật tư & trang thiết bị, quản trị và cơ sở vật chất, công nghệ thông tin và truyền thông, tài chính, thư viện)

       Tiếp theo là báo cáo tổng kết công tác cải cách hành chính; công tác của Hội đồng trường năm 2023 và phương hướng năm 2024; báo cáo kết quả hoạt động giám sát chuyên đề của Hội đồng trường năm 2023; báo cáo công khai tài chính năm 2023.

       Hội nghị kết thúc với phần công bố và trao các quyết định thi đua, khen thưởng năm học 2022 - 2023.

       Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và các Đoàn thể cùng với sự đồng lòng của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ trong năm 2024.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

 

 

Các cá nhân đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở" và Giấy khen Hiệu trưởng năm học 2022 - 2023

Tin liên quan