Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 09/05/2024 22:35


       Sáng ngày 26 tháng 10 năm 2023 tại Hội trường lớn, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2023 – 2024. 

      Đến dự Lễ khai giảng năm học mới về phía đại biểu khách mời có đại diện lãnh đạo các Bệnh viện thực hành, Trung tâm y tế có mối quan hệ công tác và các nhà tài trợ. Về phía trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có PGS. TS Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà Trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Thường Vụ Công Đoàn, Đoàn Thanh niên; Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Trung tâm, Thư viện, Bộ môn; cán bộ, viên chức và học viên, sinh viên là lớp trưởng, bí thư chi đoàn đại diện cho toàn thể học viên, sinh viên trong toàn trường.

PGS. TS Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp Khai giảng năm năm học 2023 - 2024

       Mở đầu chương trình PGS. TS Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp Khai giảng năm năm học 2023 - 2024. 

       Đồng chí chủ tịch Hội đồng trường đọc diễn văn ôn lại chặng đường vẻ vang 63 năm xây dựng và trưởng thành đầy tự hào của thầy và trò Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Trong những năm qua, được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo; Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nam Định và các sở ban ngành trong tỉnh, sự đoàn kết nhất trí của toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên Trường Đại học Đại học Điều dưỡng Nam Định đã khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo nguồn nhân lực y tế trình độ đại học, trên đại học của Trường trong hệ thống các trường Y Dược cả nước và từng bước hội nhập Quốc tế.

TS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu triển khai các hoạt động của năm học mới 

       Tiếp theo, TS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà Trường phát biểu triển khai các hoạt động của năm học mới. 

       Về kết quả đã đạt được trong năm học 2022-2023, nhà trường hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; đạt được các mục tiêu đề ra; thực hiện nhiều giai pháp đổi mới, linh hoạt trong giảng dạy; phát triển, nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên; chú trọng bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp cho sinh viên đáp ứng chuẩn đầu ra; tham gia tích cực có hiệu quả các hoạt động nghiên cứu khoa học; hoàn thành đánh giá ngoài các chương trình đào tạo; thực hiện tốt việc huy động và sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn để đầu tư cơ sở vật chất và nâng cao chất lượng dịch vụ; tạo nguồn học bổng cho sinh viên và quỹ phúc lợi để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ giảng viên. Các mảng hoạt động của nhà trường đạt kết quả cao bao gồm: đào tạo cán bộ, đào tạo, tuyển sinh, giáo trình, nghiên cứu khoa học, cơ sở vật chất.

       Năm học mới nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực chất lượng cao, chuyên sâu; gắn kết chặt chẽ với đào tạo theo nhu cầu đáp ứng thị trường lao động; đẩy mạnh việc tự chủ và trách nhiệm giải trình của cơ sở giáo dục đại học. Trong năm học mới nhà trường tăng cường kỉ cương, nề nếp trong giảng dạy, học tập, nâng cao chất lượng đào tạo; hiệu quả của hoạt động khoa học công nghệ; nâng cao năng lực cạnh tranh; củng cố và nâng cao vị thế của nhà trường trong và ngoài nước. 

       Đồng chí Hiệu trưởng mong muốn toàn thể cán bộ, giảng viên, người lao động, các thế hệ sinh viên, học viên và đặc biệt các tân sinh viên Nhà trường thực hiện các giải pháp sau để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2023– 2024, cụ thể: giữ vững mối đoàn kết, phát huy dân chủ, tăng cường kỉ luật, đổi mới, nâng cao chất lượng công tác quản lý; nâng cao chất lượng đào tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy theo năng lực nghề nghiệp, đẩy mạnh đào tạo chuyên sâu; tăng cường nghiên cứu khoa học trong cán bộ, giảng viên, hỗ trợ học viên, sinh viên nghiên cứu khoa học đưa khoa học công nghệ là hoạt động then chốt cho sự phát triển; tăng cường mở rộng hợp tác quốc tế khai thác tối đa các nguồn lực, các dự án phục vụ cho các hoạt động của nhà trường. 

       Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới lãnh đạo Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Nam Định, các Sở, Ban, ngành của tỉnh, các tổ chức đoàn thể Trung ương và địa phương đã chỉ đạo, giúp đỡ và tạo điều kiện cho Nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Cảm ơn những tình cảm thân thiết, sự hợp tác giúp đỡ của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, các viện, bệnh viện trong và ngoài tỉnh đã không ngừng phối hợp, liên kết trong đào tạo, nghiên cứu khoa học giúp đỡ Nhà trường trong thời gian qua. Cảm ơn các cơ quan, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân đã tích cực tài trợ cho các hoạt động của Nhà trường trong những năm qua và tiếp tục đồng hành cùng Nhà trường trong những năm tiếp theo. Cảm ơn thầy cô giáo, các lãnh đạo tiền nhiệm, cán bộ giảng viên và học viên, sinh viên trong toàn trường đã nỗ lực hết mình xây dựng Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định ngày càng phát triển vững mạnh. Đặc biệt, Đồng chí Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời chào đón và chúc mừng các tân học viên, sinh viên đã vượt qua các kỳ thi, vào Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

      Trong buổi lễ trang trọng, TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà Trường đã nổi những hồi trống khai giảng chào mừng năm học mới 2023- 2024 hòa cùng tiếng vỗ tay của các đại biểu tham dự tại hội trường.

TS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống Khai giảng năm học mới

      Đồng hành cùng sinh viên và Nhà trường, các cơ quan đơn vị có quan hệ hợp tác với nhà trường  trao các xuất học bổng cho sinh viên vượt khó học tập tốt.

Một số hình ảnh tại Lễ khai giảng

ThS. Nguyễn Văn Dinh đại diện giảng viên phát biểu cảm tưởng nhân ngày khai giảng

Đại diện sinh viên phát biểu cảm tưởng tại Lễ khai giảng

 

Các đơn vị tặng hoa chúc mừng nhà trường

 

Các nhà tài trợ tặng các suất học bổng cho sinh viên nhà trường

Văn nghệ chào mừng

Tin liên quan