Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 09/05/2024 23:46


       Trong hai ngày 09 và 10/9/2020 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức tiếp đón và làm thủ tục nhập học năm học 2023 – 2024 cho các tân sinh viên đại học điều dưỡng chính qui khoá 19, đại học hộ sinh chính qui khoá 8 và đại học dinh dưỡng khoá 5.

      Khu vực tiếp nhận tân sinh viên được bố trí ở nơi rộng rãi, thoáng mát, thuận tiện cho sinh viên và phụ huynh khi làm thủ tục nhập học. Nhà trường cũng đã bố trí khu vực giải quyết thủ tục đăng ký ở ký túc xá cho tân sinh viên trong ngày nhập học để giúp các em nhanh chóng ổn định chỗ ở, yên tâm bước vào năm học mới. Ngay từ đầu giờ sáng ngày 09/09/2023 rất đông tân sinh viên ở các tỉnh, thành đã có mặt tại Trường để làm thủ tục nhập học. Dù đôi chút ngại ngùng, bỡ ngỡ khi lần đầu bước vào giảng đường đại học nhưng tất cả đều tràn đầy háo hức với sự tự tin của tuổi trẻ, sự hướng dẫn, giúp đỡ tận tình, cách làm việc chuyên nghiệp trong công tác nhập học của các anh chị tình nguyện viên, chuyên viên các phòng Công tác chính trị tư tưởng và quản lý người học, Quản lý đào tạo, Tài chính – Kế toán của nhà trường đã giúp tân sinh viên, phụ huynh sinh viên nhanh chóng hoàn tất các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình và thời gian quy định.

    Năm học 2023 - 2024, sinh viên nhập học vào Trường sẽ được thụ hưởng nhiều chính sách ưu đãi như: ở Ký túc xá khang trang có wifi miễn phí; được đăng ký chọn học tiếng Anh, tiếng Nhật; được tham gia nhiều chương trình đào tạo kỹ năng, các hoạt động ngoại khóa; được tham gia các Chương trình tư vấn, giới thiệu việc làm… Bên cạnh các chế độ chính sách theo quy định của Nhà nước, Nhà trường luôn tìm kiếm nhiều nguồn học bổng tài trợ nhằm đồng hành, hỗ trợ sinh viên tài năng, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong suốt thời gian học tập.

    Sau khi nhập học, các tân sinh viên sẽ bước vào Tuần sinh hoạt công dân sinh viên đầu khóa học để được phổ biến nội quy, quy chế đào tạo, chương trình đào tạo, các chế độ chính sách cũng như định hướng nghề nghiệp khi học tại Trường. 

    Ngày nhập học đầu tiên của các tân sinh viên là cột mốc quan trọng đối với các em, đánh dấu bước chuyển mình trên chặng đường học tập và rèn luyện mới với nhiều cơ hội và thách thức. Bước vào năm học mới 2023 - 2024, chúc các em tân sinh viên có tâm thế vững vàng, đầy hân hoan, ý chí và đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Tin liên quan