Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 09/05/2024 11:35


       Ngày 23/8/2023, đoàn công tác bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã có chuyến thăm và làm việc tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định để trao đổi về việc thực tập của sinh viên Đại học Điều dưỡng Nam Định tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

       Tiếp đoàn có TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện lãnh đạo các phòng chức năng của nhà trường. Về phía bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương có BS CKII Nguyễn Trung Cấp, Phó Giám đốc Bệnh viện; TS Lê văn Dụng, Phó Giám đốc bệnh viện cùng đại diện lãnh đạo một số khoa, phòng.

       Tại buổi làm việc hai bên thống nhất phối hợp trong đào tạo thực hành cho sinh viên Đại học Điều dưỡng Nam Định tại bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương.

       Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: Hiện tại trường đang tập trung phát triển nguồn nhân lực, tăng cường cơ sở vật chất trang thiết bị, phát triển khoa học về Điều dưỡng, Hộ sinh...Để có được thành công đó thì không thể thiếu được vai trò của các Bệnh viện thực hành. Và môi trường ở các Bệnh viện tuyến Trung ương là môi trường học tập tuyệt vời để các sinh viên thực hành. TS. Trương Tuấn Anh cũng cám ơn Ban lãnh đạo Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã quan tâm, tạo điều kiện để các sinh viên trường Đại học Điều dưỡng có cơ hội rèn luyện, thực hành trong thời gian qua. TS. Trương Tuấn Anh cũng mong muốn Đại học Điều dưỡng Nam Định và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương sẽ cùng nhau hợp tác trong nhiều lĩnh vực trong thời gian tới. 

       Thay mặt Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, BSCKII Nguyễn Trung Cấp - Phó Giám đốc Bệnh viện hy vọng với năng lực, khả năng và cơ sở sẵn có của Bệnh viện sẽ giúp đào tạo các sinh viên Đại học Điều dưỡng Nam Định có kiến thức về lâm sàng tốt hơn.

        Hai bên đã đi đến thống nhất đầu mối trao đổi, sắp xếp các nội dung công việc đã đề tại cuộc họp và giao cho các đơn vị chức năng sớm triển khai trong năm học tới.

 

 

Tin liên quan