Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 09/05/2024 22:14


Sáng ngày 05 tháng 8 năm 2023, trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức đón tiếp học viên nhập học năm học 2023-2024 và Phổ biến nội quy, quy chế cho học viên Sau Đại học trúng tuyển vào trường.

Để Tạo điều kiện thuận lợi cho học viên trúng tuyển Sau đại học ngành điều dưỡng trình độ Thạc sĩ và Chuyên khoa I năm học 2023 - 2024 đến nhập học, đảm bảo công tác đón tiếp, làm thủ nhập học được triển khai nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả. Nhà trường đã triển khai 2 hình thức là nhập học trực tiếp (học viên nộp hồ sơ nhập học tại Giảng đường C12 - Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định) và trực tuyến (học viên nộp hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ Phòng Công tác CTTT&QLNH, Bộ phận 1 cửa, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, số 257 Hàn Thuyên, phường Vị Xuyên, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định).

Sau phần đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho học viên. Nhà trường tiến hành tổ chức Phổ biến nội quy, quy chế cho các tân học viên trúng tuyến Sau Đại học tại hội trường lớn cũng bằng 2 hình thức: trực tiếp và trực tuyến.

TTND.TS.BS Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu Khai mạc, chào đón tân Học viên và Giới thiệu mục tiêu, sứ mạng, triết lý giáo dục, truyền thống Nhà trường.

Tham dự buổi khai mạc có TTND.TS.BS Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy trong ban giám hiệu, trưởng/phó các đơn vị; các giảng viên là báo cáo viên thuộc các đơn vị liên quan trong trường; cố vấn học tập và tân học viên.

Tại buổi khai mạc TTND.TS.BS Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng, thay mặt Nhà trường gửi lời chúc mừng tới các tân học viên đã trúng tuyển vào trường Đại học Điều dưỡng Nam Định (ngành điều dưỡng trình độ Thạc sĩ và Chuyên khoa I) và giới thiệu đến các tân học viên mục tiêu, sứ mạng, triết lý giáo dục, truyền thống nhà trường và chuyên ngành mình theo học để các tân học viên cảm nhận được những điều tốt đẹp và tự hào về ngôi trường mình lựa chọn cũng như tạo động lực cho các em quyết tâm học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc khóa học.

Tiếp đó là các báo cáo viên Giới thiệu những thông tin cần thiết ban đầu về Nhà trường: Phổ biến quy chế đào tạo SĐH; Giới thiệu chương trình, kế hoạch đào tạo Sau đại học; Phổ biến Quy định về công tác khảo thí; Giới thiệu, hướng dẫn học viên khai thác nguồn học liệu tại Thư viện; Hướng dẫn học viên sử dụng các phần mềm quản lý và học tập trực tuyến; Công tác tổ chức, quản lý, hỗ trợ người học; thảo luận và tổng kết…

Chương trình đón tiếp và Phổ biến nội quy, quy chế cho các tân học viên trúng tuyến Sau Đại học được nhà trường chuẩn bị chu đáo nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho học viên và đạt hiệu quả giáo dục cao; Tân học viên tập trung nghe giảng viên trình bày theo chuyên đề, có thảo luận, đối thoại, đánh giá tổng kết cuối chương trình. Qua chương trình này, học viên khóa mới sẽ nắm bắt, tiếp thu được những nội dung bổ ích liên quan đến quá trình học tập và rèn luyện của mình tại Trường. Hy vọng rằng cùng với sự chuẩn bị chu đáo từ phía nhà trường và sự nỗ lực của bản thân, tân học viên sẽ đạt được thành tích cao nhất trong học tập và rèn luyện.

Một số hình ảnh tại chương trình

Tin liên quan