Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 09/05/2024 20:42


      Chiều ngày 04/8/2023, tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã diễn ra Lễ công bố và trao quyết định công tác cán bộ và kiện toàn tổ chức cơ sở đảng và ban chi ủy chi bộ trực thuộc Đảng bộ.

       Tham dự buổi lễ có PGS.TS Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Trưởng, Phó các đơn vị trong toàn trường.

       Đối với công tác cán bộ, TS. Trần Văn Long – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính công bố Nghị quyết của Hội đồng trường về việc bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với Tiến sĩ, Bác sĩ Ngô Huy Hoàng. Tiếp đó, PGS.TS Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã trao Quyết nghị, tặng hoa chúc mừng và phát biểu giao nhiệm vụ đối với đồng chí Phó Hiệu trưởng, TS. BS. Ngô Huy Hoàng.

       PGS. TS Lê Thanh Tùng chúc mừng TS. BS. Ngô Huy Hoàng đã hoàn thành xuất sắc trọng trách trong nhiệm kỳ vừa qua, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng ủy, Hội đồng trường và Ban Giám Hiệu cùng toàn thể cán bộ đảng viên trong nhà trường. Thời gian tới, đồng chí Bí thư Đảng, Chủ tịch Hội đồng trường mong muốn TS. Ngô Huy Hoàng tiếp tục nỗ lực, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, nâng cao bản lĩnh chính trị, khiêm tốn học hỏi, cầu thị, đoàn kết và đổi mới để cùng với tập thể Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu cùng toàn thể viên chức, người lao động, học viên, sinh viên nhà trường thực hiện thắng lợi sứ mệnh, mục tiêu chiến lược, nhiệm vụ chính trị đã đề ra; nâng cao hơn nữa uy tín và thương hiệu của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, góp phần đưa Nhà trường ngày càng phát triển, xứng đáng với sự tín nhiệm của toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường.

TS. BS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu nhận nhiệm vụ

        Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, TS. BS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Đảng ủy; Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, cán bộ lãnh đạo các đơn vị; cùng tập thể viên chức, người lao động nhà trường đã tin tưởng tiếp tục giao nhiệm vụ Phó Hiệu trưởng cho cá nhân đồng chí. Với kinh nghiệm trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng chí sẽ phát huy hết khả năng của mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, ủng hộ của các cấp lãnh đạo, cùng toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường.

       Đối với công tác kiện toàn tổ chức cơ sở đảng và ban chi ủy chi bộ trực thuộc Đảng bộ, đồng chí Nguyễn Văn Huyên - Đảng ủy viên, Phụ trách văn phòng Đảng ủy công bố các quyết định kiện toàn tổ chức cơ sở đảng và ban chi ủy chi bộ trực thuộc Đảng bộ. Tiếp đó, PGS.TS Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường đã trao các quyết định và giao nhiệm vụ cho các chi bộ. 

       Phát biểu nhận nhiệm vụ, thay mặt cho các bí thư của các chi bộ mới kiện toàn, đồng chí Đỗ Minh Sinh - Đảng ủy viên, Bí thư chi bộ Quản lý Khoa học công nghệ và Đối ngoại cam kết các chi bộ mới kiện toàn sẽ là các chi bộ trong sạch, vững mạnh, góp phần vào việc phát triển chung của Đảng bộ nhà trường trong thời gian tới.

Tin liên quan