Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 09/05/2024 11:29


       Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn vốn là những đạo lý tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trân trọng quá khứ, ghi nhận công lao của lớp người đi trước là yếu tố quan trọng tạo lập những giá trị bền vững cho tương lai... Từ những ý nghĩa sâu xa đó, ngày 04/8/2023 trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức buổi gặp mặt chia tay đầy ấm cúng tri ân Thầy thuốc Ưu tú, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Văn Thành - Nguyên phó hiệu trưởng Nhà trường, người đã cống hiến 25 năm cho sự nghiệp “Trồng người” tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, nay thầy được nghỉ hưu theo chế độ của nhà nước.

       Tham dự buổi gặp mặt có PGS. TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí lãnh đạo trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm, Thư viện và viên chức nghỉ chế độ.

PGS. TS. Lê Thanh Tùng – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu tại buổi gặp mặt

       Phát biểu tại buổi lễ, PGS. TS. Lê Thanh Tùng đã ôn lại quá trình công tác 25 năm tại trường của TS. Vũ Văn Thành và thay mặt Đảng ủy, Hội đồng Trường gửi lời cảm ơn và ghi nhận những đóng góp cả về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của đồng chí vào sự phát triển lớn mạnh của Nhà trường trong những năm công tác đã qua...

TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

        Thay mặt Ban giám hiệu cùng toàn thể cán bộ viên chức trong Nhà trường TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng Nhà trường chân thành gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới TS. Vũ Văn Thành và gia đình, đồng thời mong muốn Thầy sau khi về nghỉ chế độ vẫn tiếp tục cộng tác, cống hiến tâm huyết, trí tuệ và kinh nghiệm của mình vào sự phát triển của nhà trường trong những năm tiếp theo.

TTƯT. TS. BS Vũ Văn Thành phát biểu tại buổi gặp mặt

       Tại buổi gặp mặt, TS. Vũ Văn Thành đã có lời phát biểu chia tay đầy cảm động ôn lại chặng đường công tác của mình tại mái trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. Với vai trò là Phó Hiệu trưởng nhà trường, Thầy luôn thực hiện xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó, nòng cốt xây dựng nề nếp và các hoạt động giáo dục trong nhà trường, chất lượng dạy và học ngày càng tốt hơn. Bản thân Thầy luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra và có đóng góp to lớn trong công tác xây dựng các tổ chức đoàn thể trong nhà trường.

       Nhân dịp này các đơn vị, tổ chức đoàn thể trong trường gửi đến TS. Vũ Văn Thành bó hoa tươi thắm với mong muốn thầy giữ lại những kỷ niệm tốt đẹp nhất cùng các đồng nghiệp dưới mái trường này.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường tặng hoa TS. Vũ Văn Thành tại buổi gặp mặt chia tay 

Tin liên quan