Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 09/05/2024 18:30


       Căn cứ Nghị quyết số 28/NQ-HĐT ngày 21/4/2023 của Hội đồng trường Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định về việc ban hành kế hoạch hoạt động năm 2023 của Trưởng Đại học Điều dưỡng Nam Định; thực hiện kế hoạch số 1806/KH-ĐDN của Hiệu trưởng nhà trường, sáng ngày 01 tháng 8 năm 2023, tại hội trường lớn trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Tổng quan về nghiên cứu điều dưỡng trong bối cảnh mới" do GS.TS. Trương Việt Dũng - Nguyên Vụ trưởng Vụ Khoa học và Đào tạo Bộ Y tế, Chủ tịch Hội đồng Đạo đức trong nghiên cứu y sinh học quốc gia thực hiện.

PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc buổi nói chuyện chuyên đề

       Tham dự và chủ trì có PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; Các thầy trong Ban giám hiệu; Trưởng, phó các đơn vị cùng toàn thể giảng viên Nhà trường.

       Phát biểu khai mạc buổi nói chuyện chuyên đề, PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường cho rằng điều dưỡng là một lực lượng có vai trò quan trọng trong thực hiện các mục tiêu của ngành Y tế về nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, cũng như đổi mới phong cách, thái độ phục vụ. Vì thế, nghiên cứu khoa học là một trong những nhiệm vụ quan trọng, giúp đội ngũ điều dưỡng ứng dụng các kết quả nghiên cứu vào thực tế công việc, từ đó nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.

GS.TS. Trương Việt Dũng chia sẻ các nội dung về nghiên cứu khoa học điều dưỡng

       Tại buổi nói chuyện GS.TS. Trương Việt Dũng đã có những chia sẻ các nội dung về nghiên cứu lâm sàng - thực nghiệm - cộng đồng; đề tài nghiên cứu của học viên; đề tài nghiên cứu của cán bộ giảng viên và trường; vị trí của nghiên cứu khoa học; nghiên cứu lâm sàng; điều dưỡng cộng đồng và thực nghiệm; hỗ trợ nghiên cứu khoa học; những nhóm đề tài nghiên cứu điều dưỡng.

       Hy vọng rằng buổi nói chuyện giúp giảng viên Nhà trường hiểu rõ hơn về vai trò của nghiên cứu điều dưỡng đối với sự phát triển của chuyên ngành điều dưỡng nói riêng và ngành Y nói chung đồng thời cập nhật được các tri thức mới liên quan đến nghiên cứu trong điều dưỡng. 

Tin liên quan