Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 09/05/2024 21:32


     Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Giám hiệu Nhà trường về việc tổ chức dạy học bằng hình thức E-leaming năm học 2023-2024; để đảm bảo việc triển khai kế hoạch khả thi và hiệu quả, ngày 20/7/2023 trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức tập huấn dạy học bằng hình thức E-leaming trên phần mềm mới cho các Khoa/Trung tâm trong trường. Tham dự và chỉ đạo buổi tập huấn có TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường; lãnh đạo các đơn vị, 76 giảng viên của các Khoa/Trung tâm trong trường.  

TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu chỉ đạo tại buổi tập huấn

       Phát biểu chỉ đạo, TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường mong muốn giảng viên nhà trường tích cực phát triển học liệu số nhằm phát triển mạnh mẽ hệ thống e-Learning phục vụ tốt nhất cho các bậc học, loại hình đào tạo của nhà trường...

Ngoài những tính năng mà bất kỳ hệ thống E-learning nào cũng có như: soạn thảo bài giảng, lưu trữ bài giảng, đăng tải học liệu (video, pdf,pptx, docx,…), soạn ngân hàng câu hỏi, tạo bài kiểm tra đánh giá, nộp bài tập cho giảng viên, diễn đàn giữa người dạy - người học, giao bài tập, thực hiện các bài kiểm tra trắc nghiệm, tự luận,…Hệ thống giảng dạy E-learning mới cho phép kết nối thông tin về giảng dạy và học tập với lịch giảng dạy của phòng Quản lý đào tạo, các phần mềm học trực tuyến như Zoom, Google Meet, Microsoft teams… Sinh viên chỉ cần ghi nhớ 1 tài khoản duy nhất để vừa tham gia học và theo dõi quá trình học tập của mình.

 

Chuyên gia phần mềm giới thiệu các tính năng của phần mềm mới

Hệ thống học trực tuyến E-learning trên phần mềm mới được kỳ vọng mang đến cho Cán bộ quản lý, Giảng viên, học viên, sinh viên cơ hội dạy - học E-learning tiên tiến nhất; Người học phát triển năng lực học tập thông qua quá trình tự học, tự nghiên cứu; Giảng viên có thể kết hợp nhiều phương pháp giảng dạy nhằm đào tạo học viên, sinh viên phát triển toàn diện.

Tin liên quan