Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 09/05/2024 22:59


       Một mùa tuyển sinh lại đến với rất nhiều trăn trở, lo lắng của các bậc phụ huynh và thí sinh trên khắp cả nước. Nhằm cung cấp tới thí sinh, phụ huynh những thông tin chính xác nhất về tuyển sinh đại học năm 2023 của Trường để đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp với năng lực bản thân của từng thí sinh, ngày 17/7/2023 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức buổi livestream tư vấn tuyển sinh Đại học chính quy năm 2023 với chủ đề “Hướng dẫn thí sinh chọn ngành, chọn trường và đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên Hệ thống Cổng thông tin của Bộ GD&ĐT hoặc qua Cổng dịch vụ công Quốc gia”.

TTND.TS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà trường giải đáp các câu hỏi về chính sách hỗ trợ người học đối với khóa tuyển sinh 2023 cơ hội việc làm tại Đức và Nhật sau tốt nghiệp cử nhân Điều dưỡng

       Tham dự buổi tư vấn trực tuyến có TTND.TS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà trường; thành viên Ban tuyển sinh, cán bộ Phòng Quản lý Đào tạo.

       Các chuyên gia tư vấn tuyển sinh sẽ trực tiếp trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc cho học sinh và phụ huynh các thông tin về:

       - Chính sách hỗ trợ người học đối với khóa tuyển sinh 2023;

       - Cơ hội việc làm tại Đức và Nhật sau tốt nghiệp cử nhân Điều dưỡng;

      - Cách đăng ký xét tuyển trên cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GDĐT hoặc qua Cổng dịch vụ công Quốc gia; cách giúp học sinh lựa chọn ngành nghề phù hợp;

       - Điểm chuẩn của trường trong những năm gần đây;

       - Cách chỉnh sửa thông tin đã đăng ký;

       - Cách xét tuyển vào trường đối với các thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2022;

       - Cơ hội xét tuyển vào trường theo phương thức xét tuyển học bạ;

       - Các hoạt động ngoại khóa và các câu lạc bộ sinh viên của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

Các chuyên gia tư vấn tuyển sinh trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc của học sinh và các bậc phụ huynh

       Bên cạnh việc trả lời các câu hỏi trực tiếp của các em học sinh và các bậc phụ huynh, những người theo dõi chương trình xem video về Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định và phóng sự nhu cầu nguồn nhân lực điều dưỡng, hộ sinh trong hệ thống Y tế để hiểu rõ hơn về ngành điều dưỡng, hộ sinh.

       Có thể nói, Livestream Tư vấn Tuyển sinh đã trở thành kênh tham vấn thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh và các em học sinh lớp 12. Hy vọng chương trình sẽ là cầu nối giữa Đại học Điều dưỡng Nam Định với các bạn học sinh nhằm giải đáp các thắc mắc xung quanh việc chọn trường, chọn ngành, việc làm, môi trường học….Các bậc phụ huynh và các em học sinh hãy cùng theo dõi và lắng nghe những chia sẻ cũng như giải đáp thắc mắc đến từ các thầy cô Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định qua các livestream phát sóng trong thời gian tới.

       Mọi chi tiết liên hệ:

       Ban Tư vấn tuyển sinh Đại học trường Đại học Điều dưỡng Nam Định

       257 Hàn Thuyên, TP. Nam Định

       Điện thoại: 02283643495 / 0855636568

       Website: http://ndun.edu.vn

       Email: daotao@ndun.edu.vn hoặc ydd.bantuyensinhdaihoc@gmail.com

       Facebook: DHDieuDuongND

Tin liên quan