Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 10/05/2024 02:09


       Ngày 26/6/2023 đoàn thẩm định của Bộ Y tế do TS. Nguyễn Văn Quân – Phó Cục trưởng Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo làm trưởng đoàn đã làm việc với Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định để thẩm định năng lực đào tạo chuyên khoa cấp I chuyên ngành Hộ sinh của nhà trường.

TS. Nguyễn Văn Quân – Phó Cục trưởng Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo, Bộ Y tế phát biểu tại buổi làm việc

       Các thành viên đoàn thẩm định là các chuyên gia và các nhà quản lý đến từ Cục Khoa học Công nghệ và Đào tạo, Vụ pháp chế, Cục Quản lý khám chữa bệnh, Bộ Y tế; Hội hộ sinh Việt Nam; Bệnh viện phụ sản trung ương; Bệnh viện tỉnh Nam Định; Bệnh viện Phụ sản tỉnh Nam Định; Bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định.

       Về phía trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường; TS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà trường; Ban Giám hiệu; lãnh đạo các đơn vị trong toàn trường.

PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch hội đồng trường phát biểu tại buổi làm việc

TS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

       Sau khi nghe các báo cáo tóm tắt của nhà trường về Đề án nhận nhiệm vụ đào tạo chuyên khoa I chuyên ngành Hộ sinh, các chuyên gia đoàn thẩm định đã có những góp ý chi tiết về Chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở thực hành… Đây là những ý kiến rất xác đáng giúp Nhà trường hoàn thiện đề án.

       Kết luận tại buổi Thẩm định TS. Nguyễn Văn Quân đánh giá cao sự phát triển của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định trong thời gian qua; với đội ngũ giảng viên cơ hữu và thỉnh giảng, cùng hệ thống cơ sở thực hành nhà trường đủ năng lực để tham gia đào tạo chuyên khoa I chuyên ngành Hộ sinh. Đối với các ý kiến góp ý của các thành viên Hội đồng và chuyên gia chuyên ngành, Nhà trường cần khẩn trương tiếp thu và bổ sung Hồ sơ để sớm gửi về Cục Khoa học công nghệ và Đào tạo, Bộ Y tế để có cơ sở trình Lãnh đạo Bộ xem xét ra Quyết định giao nhiệm vụ mới cho Trường.

       Các chuyên gia thẩm định nhận xét năng lực đào tạo của Trường và Hồ sơ xin nhận nhiệm vụ đào tạo chuyên khoa cấp I chuyên ngành Hộ sinh

Tin liên quan