Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ năm, 09/05/2024 19:14


       Ngày 27/6/2023, trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho 7 sinh viên khối đại học chính quy ngành Điều dưỡng khóa 15.

TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch Hội đồng chấm khóa luận tốt nghiệp phát biểu khai mạc

       Phát biểu tại buổi bảo vệ khóa luận, TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng nhà trường  chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành tốt chương trình học tập, đủ điều kiện bảo vệ khóa luận tốt nghiệp. Phó Hiệu trưởng bày tỏ sự tin tưởng đối với các sinh viên sẽ hoàn thành tốt buổi bảo vệ khoá luận của mình.

       Hội đồng chấm luận văn gồm 5 thành viên là giảng viên có kinh nghiệm và chuyên môn cao của nhà trường.

Sinh viên tại buổi bảo vệ khóa luận

       7 đề tài tốt nghiệp của 7 sinh viên ngành Điều dưỡng được bảo vệ thành công trước Hội đồng. Đối với mỗi đề tài, sinh viên trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu trong khuôn khổ khóa luận, sau đó Ủy viên phản biện và các thành viên Hội đồng nhận xét, đánh giá về đề tài và vấn đáp để làm rõ các nội dung nghiên cứu, đánh giá năng lực chuyên môn của sinh viên.

       Buổi bảo vệ khóa luận tốt nghiệp được tổ chức trang trọng, Hội đồng chấm khóa luận làm việc tập trung, nghiêm túc, công tâm trong việc phân tích, đánh giá các đề tài tham gia bảo vệ. Đánh giá chung của Hội đồng phản biện, các đề tài có tính sáng tạo, mới mẻ, trình bày khoa học, có ý nghĩa về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Thành công của buổi bảo vệ khóa luận lần này là sự khẳng định cho chất lượng đào tạo của ngành Điều dưỡng tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

       Bên cạnh những kết quả đạt được, các thành viên Hội đồng cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế của đề tài nghiên cứu trong khóa luận. Trên cơ sở đó, các sinh viên cần chỉnh sửa, hoàn thiện tốt nhất trước khi nộp lưu chiểu.

       Kết quả các sinh viên nhận được là kết quả nỗ lực trong thời gian học tập và rèn luyện tại nhà trường của từng sinh viên, của các thầy cô hướng dẫn, cũng như của các cán bộ giảng viên nhà trường.

Tin liên quan