Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 26/04/2024 19:46


       Sáng ngày 18/11/2017, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định long trọng tổ chức Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp năm 2017 cho khối Đại học Điều dưỡng chính quy khoá 9, Cao đẳng điều dưỡng chính quy khoá 16, Cao đẳng hộ sinh khoá 4, Đại học liên thông từ cao đẳng điều dưỡng khoá 11, Đại học liên thông từ trung cấp điều dưỡng khoá 10, và Điều dưỡng chuyên ngành phụ sản khoá 9. 

       Tham dự buổi lễ cóTS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị, toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên nhận bằng tốt nghiệp. 

TS. Lê Thanh Tùng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi lễ

       Tại buổi lễ, TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành khóa học, biểu dương và ghi nhận những kết quả học tập, sự nỗ lực rèn luyện của các em đó cũng là minh chứng cho quá trình rèn luyện miệt mài của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường trong suốt thời gian qua. Thầy Hiệu trưởng hy vọng sau khi ra trường các em sẽ không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, luôn có niềm tin vượt qua khó khăn bằng những kiến thức, kỹ năng, phẩm chất mà các em đã học được tại Nhà trường, đây sẽ là hành trang ban đầu, có ý nghĩa nền tảng, là cơ sở giúp các em vận dụng sáng tạo trong quá trình công tác và vào cuộc sống sau này. Thầy mong rằng các em sẽ mãi mãi nhớ về mái trường thân yêu của mình, giữ những kỷ niệm đẹp của những năm tháng sinh viên.

Sinh viên Hoàng Phương Thảo - Lớp ĐHĐD 9A phát biểu tại buổi lễ

Đại diện sinh viên các lớp tặng hoa Nhà trường

 

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Hoàng Phương Thảo - Lớp ĐHĐD 9A đại diện cho các sinh viên, học viên nhận bằng tốt nghiệp năm 2017 đã phát biểu, xúc động ôn lại những kỷ niệm đã khắc sâu của những tháng năm dưới mái Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, bên thầy cô, bên bạn bè và những người thân; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo đã tận tình truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết, đã giúp đỡ các em trong suốt quá trình học tập. Đồng thời xin hứa dù ở đâu, làm gì, luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu, luôn nỗ lực hết mình, trên bất cứ lĩnh vực nào, các em sẽ noi gương các thế hệ cha anh đi trước, sống và làm việc xứng đáng với truyền thống là sinh viênTrường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

Sinh viên Ninh Văn Ngọc - Lớp D10D1 đọc lời thề tốt nghiệp

 

Nhân dịp này, Nhà trường tuyên dương và tặng giấy khen cho những sinh viên có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc trong toàn khóa học. Đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường đã trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên. 

TS. Lê Thanh Tùng– Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao giấy khen cho những SV, HV có kết quả học tập, rèn luyện xuất sắc trong toàn khóa học

TS. Lê Thanh Tùng - Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các bạn sinh viên

 

Buổi lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp được diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi và ấm áp tình thầy trò. Đây là điểm mốc đáng tự hào ghi nhận những thành quả về công tác đào tạo, là kết quả làm việc không mệt mỏi của tập thể cán bộ, giảng viên nhà trường cùng sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện của các sinh viên.

 

 

Tin liên quan