Thứ năm, 28/03/2024 17:20


 

            Ngày 16/10/2019, Khoa Khoa học cơ bản đã tổ chức hội thảo sinh hoạt khoa học thường kỳ lần thứ nhất năm 2019, với chủ đề “ Đổi mới trong dạy học và viết báo khoa học tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định”.

         Tham dự hội thảo về phía Khoa Khoa học cơ bản có: TS.Đinh Quốc Thắng–Trưởng Khoa Khoa học cơ bản, TS. Trần Đức lượng – Phó trưởng khoa Khoa học cơ bản và toàn thể các giảng viên trong Khoa.

Về phía đại biểu khách mời, hội thảo có sự tham dự của TS. Đỗ Minh Sinh- Trưởng phòng  Nghiên cứu khoa học.

     Với mục đích chia sẻ kinh nghiệm về phương pháp giảng dạy mới và nêu nên những thuận lợi và khó khăn trong quá trình thực hiện viết các bài báo khoa học, tại hội thảo các giảng viên của Khoa và khác mời đã lần lượt trình bày những vấn đề thuận lợi và khó khăn trong giảng dạy và khi thực hiện viết các bài báo khoa học của mình. Các tham luận đã nêu đúng những tồn tại và khó khăn mà các bài báo khoa học của các giảng viên trong Khoa đang gặp phải, toàn thể giảng viên hăng hái tham gia thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm để giải quyết những khó khăn khi thực hiện viết các bài báo khoa học để các giảng viên trong Khoa có thể viết các bài báo khoa học được đăng trên các Tạp chí có chất lượng trong nước và quốc tế.

Hội thảo nhận được sự đánh giá cao và phản hồi tích cực từ các khách mời cùng giảng viên tham gia Hội thảo.

Một số hình ảnh tại hội thảo:

 

 

 

 

Tin liên quan