Thứ bảy, 27/04/2024 15:40


Ngày 8-12/8/2022 đoàn công tác trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tham gia cuộc họp dự án và hội thảo trong khuôn khổ dự án 4 Steps tại trường Đại học Hoàng gia Campuchia. Đây là cuộc họp trực tiếp đầu tiên sau hơn 2 năm Covid các hoạt động bị gián đoạn.

Tham dự cuộc họp có các thành viên đến từ các trường: trường Đại học Khoa học ứng dụng Tampere (Phần Lan), trường Đại học Ljubljana (Slovenia), trường Đại học Hoàng gia Campuchia, trường Đại học Khoa học sức khoẻ Campuchia, Trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh và trường Đại học Điều dưỡng Nam Định.

Các thành viên được tham gia hội thảo các kỹ năng về phương pháp sư phạm mô phỏng, phỏng vấn, tầm quan trọng của kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm trong chăm sóc hộ sinh, chăm sóc trong sinh, cách giảm đau không dùng thuốc trong quá trình sinh con, cách quan sát và tương tác với trẻ sơ sinh cũng như cách dỗ trẻ khóc quá mức. Các kiến thức trong hội thảo nhằm thúc đẩy việc học tập của sinh viên hộ sinh và cuối cùng là tăng cường sức khỏe và hạnh phúc của các gia đình.

Một số hình ảnh trong chuyến công tác:

Các thành viên dự án 4 Steps chụp ảnh lưu niệm

Tin liên quan