Thứ sáu, 19/04/2024 23:16


 

Ngày 17/4/2019, tại văn phòng Khoa, Khoa Y học cơ sở đã tổ chức hội thảo sinh hoạt khoa học thường kỳ lần thứ II năm học 2018-2019.

            Hội thảo diễn ra với sự chủ trì của TS.Vũ Văn Thành - Phó Hiệu trưởng nhà trường - Trưởng Khoa Y học cơ sở, TS. Đỗ Minh Sinh - Trưởng phòng Quản lý nghiên cứu khoa học – Đại biểu khách mời, toàn thể các giảng viên/ người lao động trong Khoa.

 

 

TS.Vũ Văn Thành- Phó Hiệu trưởng nhà trường - chủ trì hội thảo phát biểu khai mạc hội thảo

            Với mục đích trao đổi và học hỏi kinh nghiệm trong quá trình nghiên cứu khoa học, tại hội thảo 5 giảng viên của Khoa đã lần lượt trình bày đề tài nghiên cứu khoa học của mình hoặc mình tham gia. Các báo cáo đã được hội thảo đánh giá rất cao, toàn thể giảng viên hăng hái tham gia thảo luận để rút ra những kiến thức và kinh nghiệm quý báu.

            Có thể khẳng định, hoạt động nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao trình độ khoa học của giảng viên, nâng cao chất lượng giảng dạy của các giảng viên trong Khoa. Các giảng viên tích cực tham gia nghiên cứu khoa học dần dần hoàn thiện về năng lực nghiên cứu, nâng cao kiến thức chuyên môn, hiệu quả công tác.

            Một số hình ảnh tại hội thảo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan