Thứ ba, 23/04/2024 23:25


 

Khoa Điều dưỡng – Hộ sinh tổ chức sinh hoạt khoa học thường kỳ lần thứ II năm học 2018 - 2019 

Ngày 02/5/2019, Khoa Điều dưỡng – Hộ sinh đã tổ chức hội thảo sinh hoạt khoa học thường kỳ lần thứ II năm học 2018 - 2019 với chủ đề “ Báo cáo kết quả nghiên cứu khoa học”.

Hội thảo diễn ra với sự chủ trì của TS.Ngô Huy Hoàng – Trưởng Khoa Khoa Điều dưỡng – Hộ sinh, TS. Đỗ Minh Sinh - Trưởng phòng Quản lý nghiên cứu khoa học – Đại biểu khách mời, ThS.Vũ Thị Là - Phó Trưởng khoa Khoa Điều dưỡng – Hộ sinh và toàn thể các giảng viên trong Khoa.

          Với mục đích giúp giảng viên trao đổi, chia sẻ các kết quả nghiên cứu từ đó nâng cao phương pháp luận về nghiên cứu khoa học, cập nhật các kết quả nghiên cứu vào công tác chăm sóc người bệnh và công tác giảng dạy.

          Hoạt động nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao trình độ khoa học của giảng viên, nâng cao chất lượng giảng dạy, góp phần nâng cao vị thế của nhà trường với xã hội. Các giảng viên trong Khoa tích cực tham gia nghiên cứu khoa học dần dần hoàn thiện về năng lực nghiên cứu, nâng cao kiến thức chuyên môn, hiệu quả công tác.

Sau phần tham luận của các báo cáo viên, là phần thảo luận, đóng góp ý kiến của các giảng viên trong khoa và của các đại biểu khách mời.

     Một số hình ảnh tại hội thảo.

 

 

  

 

 

ĐDCKI. Nguyễn Thị Thu Hương báo cáo tại hội thảo

 

ThS. Đỗ Thị Hòa báo cáo tại hội thảo

 

ThS. Đinh Thị Thu Huyền báo cáo tại hội thảo

 

 

Tin liên quan