Thứ sáu, 26/04/2024 15:34

     

     Ngày 17 tháng 11 năm 2022 trường Đại học Điều dưỡng Nam Định phối hợp với các doanh nghiệp, đơn vị, nhà tuyển dụng tổ chức ngày hội hướng nghiệp và tư vấn việc làm năm 2022 cho sinh viên và đoàn viên thanh niên trong toàn trường với mong muốn tiếp tục tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận thông tin về thị trường lao động đặc biệt là nhóm ngành chăm sóc sức khỏe, góp phần định hướng và trang bị thêm một số kiến thức, kỹ năng về ngành nghề cho sinh viên.

     17 đơn vị tham gia Ngày hội hướng nghiệp và tư vấn việc làm năm 2020 bao gồm Talent communityVườn ươm KETA4kidsTập đoàn ViettelBệnh viện 175Công ty AaronCông ty IBACông ty TNHH SulecoBệnh viện Tâm AnhCông ty TNHH Anviba EduBệnh viện Phương ĐôngCông ty Tam Quy; EdugoBệnh viện Thống Nhất; Công ty TNHH VICAT; Trung tâm Anh ngữ Bright Smile; Công ty JVS; Công ty Intracom.

 

     Phát biểu tại Hội nghị, TS.Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà trường  khẳng định vai trò hết sức quan trọng của công tác hướng nghiệp và tư vấn việc làm cho sinh viên, đặc biệt là sinh viên năm cuối trong việc mang lại cơ hội việc làm đúng chuyên ngành, hạn chế tỷ lệ sinh viên thất nghiệp sau tốt nghiệp. Bên cạnh đó, TS. Trương Tuấn Anh bày tỏ niềm cảm ơn sâu sắc tới công ty tuyển dụng đã tích cực phối hợp với nhà trường trong việc định hướng, tư vấn nghề nghiệp cho sinh viên và mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác từ phía các công ty.

 

     Tại Hội trường lớn, các công ty tuyển dụng giới thiệu tới sinh viên các chương trình du học, học bổng, xuất khẩu lao động và những yêu cầu và chính sách ưu đãi của đơn vị mình đối với các ứng viên và giải đáp thắc mắc của sinh viên Nhà trường đồng thời cung cấp những kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết về việc tìm kiếm việc làm, viết hồ sơ tìm việc, phỏng vấn thành công, hội nhập văn hóa doanh nghiệp.

     Các sinh viên không chỉ nghe tư vấn mà còn được tham quan các gian hàng của các nhà tuyển dụng trong khuôn viên trường.

     Ngày hội hướng nghiệp và tư vấn việc làm 2022 đã mang đến một góc nhìn tươi mới và đầy lạc quan đối với ngành nghề Điều dưỡng mà sinh viên Nhà trường đang theo học. Tin tưởng rằng với những nỗ lực của lãnh đạo, cán bộ viên chức nhà trường; sự hỗ trợ, hợp tác tích cực từ phía các đơn vị tuyển dụng lao động trong và ngoài nước; những kiến thức, kỹ năng mà Nhà trường đã trang bị cùng sự nỗ lực không ngừng của bản thân, các bạn sinh viên Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định sẽ luôn hăng hái, tự tin và chủ động đón nhận những cơ hội việc làm phù hợp với chuyên ngành đào tạo sau khi tốt nghiệp đồng thời có cái nhìn sâu sắc và toàn diện về những cơ hội và thách thức trên con đường sự nghiệp.

Một số hình ảnh tư vấn tại Hội trường lớn:

 

Tin liên quan