Thứ bảy, 20/04/2024 07:48


 

Chiều ngày 10/4/2019, trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa sinh viên, học viên với lãnh đạo Nhà trường năm học 2018-2019. Hội nghị có sự tham gia PGS-TS. Lê Thanh Tùng –Bí thư Đảng ủy,Hiệu trưởng; TS. Trương Tuấn Anh – Phó Hiệu trưởng; TS. Vũ văn Thành – Phó Hiệu trưởng; TS. Ngô Huy Hoàng – Phó Hiệu trưởng; trưởng các đơn vị; Cố vấn học tập và các sinh viên, học viên đại diện các lớp.

Hội nghị được tổ chức thường niên nhằm tạo ra diễn đàn thông tin trực tiếp giữa sinh viên, học viên với lãnh đạo Nhà trường, giúp lãnh đạo nhà trường nắm bắt và giải quyết kịp thời những khó khăn của các bạn sinh viên trong giai đoạn học tập tại trường; từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, cải thiện cơ sở vật chất, nâng cao hoạt động của các đơn vị trong trường.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, PGS.TS Lê Thanh Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường đã nêu cao tinh thần dân chủ, Hiệu trưởng ghi nhận tất cả ý kiến của sinh viên đã được tổng hợp và gửi đến lãnh đạo Nhà trường, mỗi ý kiến của sinh viên chính là những khát khao của các em, muốn đóng góp sức mình dưới nhiều hình thức để xây dựng và phát triển Nhà trường. Vì vậy, Ban giám hiệu hi vọng buổi Đối thoại sẽ diễn ra trên tinh thần cởi mở và nhận được nhiều ý kiến đóng góp chân thành.

Trước khi bắt đầu giải đáp những câu hỏi của sinh viên, ThS. Nguyễn Hùng Minh – Trưởng phòng Công tác Học sinh - sinh viên đã đọc Báo cáo kết quả thực hiện các nội dung Hội nghị đối thoại năm học 2017-2018. Qua báo cáo cho thấy các vấn đề tồn tại của năm học 2017-2018 đã được khắc phục hoàn toàn. Một số ý kiến của sinh viên trước Hội nghị cũng đã được khắc phục kịp thời và các thắc mắc cũng đã được giải đáp.

Trong Hội nghị, những vấn đề được quan chủ yếu xoay quanh chương trình đào tạo theo học tín chỉ, chương trình học các học phần; vấn đề thực tập, học vượt, … Các ý kiến thắc mắc và góp ý của sinh viên đều được ban lãnh đạo Nhà trường tiếp nhận và giải đáp thỏa đáng.

Hội nghị diễn ra trên tinh thần cởi mở, thẳng thắn xây dựng. Các thầy trong Ban giám hiệu Nhà trường cũng đã có sự chia sẻ rất thân thiện, thiết thực và chân thành với các bạn sinh viên. Đây cũng là cơ hội để các bạn sinh viên được đối thoại trực tiếp với các thầy cô, bày tỏ mong muốn, nguyện vọng của mình. Qua buổi đối thoại này, Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm sẽ có thêm những thông tin phản hồi một cách khách quan về quá trình đào tạo, công tác giáo dục tư tưởng chính trị, cũng như tâm tư nguyện vọng của sinh viên. Đây cũng là cơ sở để mỗi cán bộ giáo viên trong Nhà trường có kế hoạch và biện pháp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ được giao.

Tin liên quan