Thứ tư, 17/04/2024 00:49


Nhằm chăm lo đời sống vật chất,tinh thần cho cán bộ viên chức và sinh viên nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 23/01/2019 Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tổ chức chương trình hỗ trợ viên chức, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự chương trình có sự tham dự của PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Trương Tuấn Anh, TS Vũ Văn Thành - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS Trần Thị Kim Thục – Phó Chủ tịch Công đoàn, ThS. Nguyễn Hùng Minh - Trưởng Phòng Công tác Học sinh - sinh viên, ThS. Phạm Văn Tùng - Bí thư Đoàn Thanh niên CSHCM, các đồng chí trong Ban Chấp hành Công Đoàn, Đoàn Thanh niên CSHCM, Hội sinh viên và các cán bộ viên chức, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được hỗ trợ trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường đánh giá cao tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, sinh viên nhà trường và nêu rõ chủ trương của Nhà trường chăm lo tết Nguyên đán cho cán bộ viên chức bị tai nạn lao động, mắc bệnh hiểm nghèo hoặc có con mắc bệnh hiểm nghèo và các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, đảm bảo để không cán bộ, viên chức, sinh viên nào không có niềm vui trong dịp Tết.

PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

Chương trình có sự tham gia hỗ trợ của cá nhân thầy Hiệu trưởng cùng Công đoàn, Hội Chữ thập đỏ, Đoàn Thanh niên CSHCM và Hội sinh viên Nhà trường. Cụ thể:

Cá nhân PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường hỗ trợ cho 9 cán bộ viên chức và 10 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn;

Nhà trường hỗ trợ cho 9 cán bộ viên chức và 63 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn;

PGS.TS. Lê Thanh Tùng – Hiệu trưởng Nhà trường trao quà cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Công đoàn Nhà trường hỗ trợ cho 9 cán bộ viên chức có hoàn cảnh khó khăn có hoàn cảnh khó khăn;

Hội Chữ thập đỏ Nhà trường hỗ trợ cho 3 cán bộ viên chức và 30 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn Thanh niên CSHCM và Hội sinh viên hỗ trợ cho 51 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình đã kết thúc thành công với không khí ấm áp và sự hân hoan phấn khởi của các cán bộ viên chức và sinh viên, thể hiện rõ tinh thần tương thân tương ái cũng như sự quan tâm sâu sát tới đời sống vật chất tinh thần của Nhà trường, của cá nhân thầy Hiệu trưởng cũng như Công đoàn và các đoàn, hội trong Nhà trường.

Một số hình ảnh trong chương trình:

Sinh viên biểu diễn văn nghệ mở đầu chương trình

TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng tặng quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

ThS Phạm Văn Tùng - Bí thư Đoàn Thanh niên tặng quà cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

 

Tin liên quan