Thứ sáu, 29/03/2024 06:15

    Trong khuôn khổ các hoạt động nghiên cứu khoa học của nhà trường, vào ngày 21/10/2019, trung tâm Thực hành Tiền lâm sàng đã tổ chức hội thảo sinh hoạt khoa học thường kỳ lần thứ nhất năm 2019.

     Hội thảo diễn ra với sự chủ trì của TS.Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường,  ĐDCKI. Hoàng Thị Vân Lan – Phó Giám đốc trung tâm Thực hành Tiền lâm sàng cùng các giảng viên và sinh viên của nhà trường.

     Với chủ đề “Chia sẻ bằng chứng trong chăm sóc người bệnh tăng huyết áp”, tại hội thảo bốn giảng viên trung tâm đã lần lượt trình bày đề tài nghiên cứu khoa học của mình. Các báo cáo đã được hội thảo đánh giá rất cao, toàn thể giảng viên hăng hái tham gia thảo luận để rút ra những kiến thức và kinh nghiệm quý báu.

     Trong những năm qua, với sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường đã tạo điều kiện thuận lợi đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học trong toàn thể giảng viên nhà trường nói chung và giảng viên trung tâm Thực hành Tiền lâm sàng nói riêng.

     Có thể khẳng định, hoạt động nghiên cứu khoa học góp phần nâng cao trình độ khoa học của giảng viên, nâng cao chất lượng giảng dạy, góp phần nâng cao vị thế của nhà trường với xã hội. Các giảng viên tích cực tham gia nghiên cứu khoa học dần dần hoàn thiện về năng lực nghiên cứu, nâng cao kiến thức chuyên môn, hiệu quả công tác.

     Đặc biệt tại trung tâm Thực hành Tiền lâm sàng với rất nhiều các giảng viên trẻ, với tinh thần nhiệt huyết, hăng say tìm tòi nghiên cứu đã đóng góp được rất nhiều những đề tài nghiên cứu có ích cho nhà trường đồng thời truyền cảm hứng, tinh thần sáng tạo nghiên cứu khoa học đến các bạn sinh viên. Góp phần xây dựng hoạt động giảng dạy của trường Đại học Điều dưỡng Nam Định ngày càng vững mạnh.

     Một số hình ảnh tại hội thảo.

 

TS. Trương Tuấn Anh - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội thảo

Báo cáo viên trình bày tham luận tại Hội thảo

Tin liên quan