Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 20/04/2024 04:41


       Từ ngày 29 - 30/11/2022, trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức tập huấn huấn về xây dựng và áp dụng chỉ số đánh giá hiệu suất công việc (KPIs).

PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường thát biểu khai mạc buổi tập huấn

       Tham dự buổi tập huấn có PGS. TS. Lê Văn Hảo - Trường ĐH Quốc tế Miền Đông; PGS.TS. Lê Thanh Tùng — Bí thư Đảng ủy — Chủ tịch Hội đồng trường; toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường (lớp tập huấn 1); thành viên Hội đồng trường; Ban Giám hiệu; Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Trung tâm, Thư viện (lớp tập huấn 2).

       Phát biểu khai mạc buổi tập huấn PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường nhấn mạnh mục đích của buổi tập huấn là để đo lường hiệu suất làm việc của viên chức, người lao động Nhà trường; giúp toàn thể viên chức, người lao động Nhà trường hiểu rõ về KPIs và các khái niệm liên quan từ đó biết cách xây dựng KPIs nhằm nâng cao chất lượng hiệu quả công việc của các tập thể và cá nhân trong toàn trường và từng bước đổi mới, cải tiến công tác quản trị, góp phần đáp ứng yêu cầu của các bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng.

PGS.TS Lê Văn Hảo trình bày các khái niệm về KPIs trong quản trị CSGD Đại học và đánh giá hiệu quả công việc

       PGS.TS Lê Văn Hảo, chuyên gia tư vấn BĐCLGD trình bày các khái niệm về KPIs trong quản trị CSGD Đại học và hoạt động Kiểm định chất lượng giáo dục; xây dựng và triển khai KPIs Xây dựng chiến lược với KPIs; đánh giá hiệu suất công việc với KPIs Xây dựng chuẩn đầu ra CTĐT với (K)PIs.

       Qua phần trình bày, giới thiệu của PSG.TS Lê Văn Hảo, các cán bộ giảng viên đã nắm bắt được những thông tin cần thiết về KPIs cũng như các khái niệm liên quan; cách xây dựng KPIs nhằm triển khai chiến lược và kế hoạch hằng năm của CSGD; cách xây dựng chuẩn đầu ra CTĐT và tổ chức các hoạt động giảng dạy - đánh giá theo KPIs; cải tiến công tác quản trị CSGD, góp phần đáp ứng yêu cầu các bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng CSGD và CTĐT.

PGS.TS Lê Văn Hảo, chuyên gia tư vấn BĐCLGD trình bày tại buổi tập huấn

       Chuyên gia cũng đã liên hệ thực tế để đưa ra các minh họa KPIs cho một số lĩnh vực, góp phần gợi mở việc xây dựng và triển khai KPIs phù hợp với môi trường giáo dục. Các cán bộ, giảng viên tham gia tập huấn cũng đã trao đổi những ý kiến, thảo luận xung quanh việc áp dụng KPIs, trên cơ sở đó, tiếp tục tìm hiểu, nghiên cứu về lĩnh vực này để xây dựng và triển khai KPIs trong Nhà trường phù hợp và hiệu quả.

       Phát biểu tại buổi tập huấn, TS. Trương Tuấn Anh – Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao về các nội dung làm việc của buổi tập huấn và cảm ơn tình cảm trân quý của chuyên gia đã dành cho Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định. TS. Trương Tuấn Anh hy vọng buổi tập huấn lần này là tiền đề giúp Nhà trường trong thời gian tới. Đặc biệt với các nội dung trao đổi về xây dựng, triển khai KPIs phục vụ quản trị CSGD và hoạt động đào tạo sẽ giúp Nhà trường và các đơn vị có thể xây dựng được KIPs cấp trường và cấp đơn vị, tiến tới xây dựng được KIPs cho cá nhân để từ đó Trường có thể chủ động trước các nhiệm vụ được giao.

Tin liên quan