Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ bảy, 20/04/2024 07:22


        Trong khuôn khổ các hoạt động Chào mừng 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và Chào mừng Đại hội Đại biểu Công đoàn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023- 2028. Ngày 16 tháng 11 năm 2022, Công đoàn trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Giao lưu văn nghệ với các tiết mục do Công đoàn viên là: cán bộ, giảng viên, công nhân viên trong toàn trường biểu diễn.

       Tham dự Hội diễn văn nghệ có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn trường; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm và các đồng chí đoàn viên công đoàn trong toàn trường.

       Trong những ngày qua, không khí sôi nổi, hào hứng và hăng say tập luyện văn nghệ chuẩn bị cho buổi Giao lưu văn nghệ đã lan khắp toàn trường, các tiết mục tham gia hội diễn năm nay khá phong phú về thể loại, được các đơn vị lựa chọn nội dung, trang phục, đạo cụ và luyện tập công phu, nghiêm túc.

       Các tiết mục văn nghệ tập trung ca ngợi truyền thống cách mạng; tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc; tôn vinh nhà giáo… Tất cả các tiết mục đều được ủng hộ và cổ vũ nhiệt tình của các cán bộ, giảng viên, công nhân viên các phòng, khoa, trung tâm.

       Buổi giao lưu văn nghệ thành công tốt đẹp, góp phần đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong cán bộ, viên chức, người lao động; hoạt động văn hóa mang nhiều ý nghĩa, tăng cường sự đoàn kết gắn bó giữa các thành viên trong đơn vị, giữa các đơn vị trong toàn Trường.

Một số hình ảnh tại buổi Giao lưu văn nghệ

 

Tin liên quan