Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 03:08


       Ngày 18/10/2022, đoàn kiểm tra công tác Giáo dục Quốc phòng và An ninh của Ban Thường trực Hội đồng Giáo dục Quốc phòng và An ninh Quân khu 3 (HĐGDQPAN QK3) có buổi kiểm tra công tác giáo dục quốc phòng an ninh tại trường Đại học Điều dưỡng Nam Định năm 2022.

Đại tá Ngô Xuân Khiên – Trưởng phòng dân quân tự vệ, Ủy viên Ban thường trực HĐGDQPAN QK3 phát biểu tại buổi làm việc

       Tham dự có Đồng chí Ngô Xuân Khiên – Đại tá, Trưởng phòng Dân quân Tự vệ, Ủy viên Ban thường trực HĐGDQPAN QK3, trưởng đoàn và các đồng chí trong đoàn kiểm tra. Về phía trường Đại học Điều dưỡng Nam Định có Đồng chí Trương Tuấn Anh – Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban Giám hiệu; trưởng các đơn vị, giảng viên học phần Giáo dục Quốc phòng.

Đồng chí Trương Tuấn Anh – Ủy viên ban thường vụ Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc

          Tại buổi kiểm tra, Đoàn đã nghe báo cáo kết quả thực hiện công tác GDQP - AN của Trường cũng như phương hướng, nhiệm vụ của những năm tiếp theo. Việc bồi dưỡng kiến thức QP - AN cho các đối tượng luôn được quan tâm, chỉ đạo, và thực hiện có hiệu quả công tác phổ biến kiến thức Quốc phòng toàn dân; GDQP - AN cho sinh viên được tổ chức theo đúng quy định. Thông qua bồi dưỡng kiến thức QP - AN đã góp phần nâng cao nhận thức về quan điểm, trách nhiệm của các cấp, các ngành, cán bộ, đảng viên và sinh viên nắm vững quan điểm chủ trương của Đảng, Nhà nước về đường lối, nhiệm vụ xây dựng, củng cố QP - AN ở địa phương, cơ sở.

       Đoàn công tác của Quân khu đã tiến hành kiểm tra các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo của Nhà trường về công tác bồi dưỡng kiến thức QP - AN cho cán bộ viên chức và công tác GDQP - AN cho sinh viên; kiểm tra nhận thức về công tác QP-AN đối với Ban Giám hiệu, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm đã hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức QP-AN, địa điểm tại phòng họp Ban Giám hiệu; kiểm tra nhận thức về chính trị và các nội dung kỹ năng quân sự của sinh viên lớp Đại học chính quy 17 và trao đổi, làm rõ thêm một số vấn đề về kết quả công tác GDQP - AN của Trường.

          Phát biểu kết luận, Đại tá Ngô Xuân Khiên - Trưởng phòng Dân quân tự vệ Quân khu 3 đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong công tác GDQP - AN của Trường. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Nhà trường tiếp tục tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị định, kế hoạch, các văn bản hướng dẫn thực hiện Luật GDQP - AN đến mọi cán bộ, đảng viên, sinh viên.

 

 

Tin liên quan