Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 26/04/2024 02:52


Sáng 01/8/2022 trường Đại học Điều dưỡng Nam Định tổ chức Họp cơ quan đầu năm học 2022 – 2023. Tham dự cuộc họp có có PGS.TS Lê Thanh Tùng-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Trương Tuấn Anh –Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Trưởng, Phó trưởng các đơn vị và cán bộ, viên chức Nhà trường.

 

PGS.TS Lê Thanh Tùng-Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu chỉ đạo cuộc họp

       Phát biểu chỉ đạo cuộc họp PGS.TS Lê Thanh Tùng nhấn mạnh trong năm học mới Nhà trường cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm về công tác cán bộ; công tác tuyển sinh và quản lý đào tạo; hoạt động khoa học công nghệ; hợp tác quốc tế; khảo thí và đảm vảo chất lượng giáo dục… Phương hướng của trường là cung cấp nguồn nhân lực điều dưỡng, hộ sinh có chất lượng cao cho thị trường lao động trong và ngoài nước; Tiếp tục quan tâm xây dựng, phát triển đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý giáo dục theo hướng chuẩn hóa, bảo đảm đủ về số lượng, đồng bộ về cơ cấu, nâng cao chất lượng. Đặt nhiệm vụ trọng tâm là dạy và học, xây dựng tài nguyên số với các nền tảng kỷ nguyên lớn, tiếp tục xây dựng và hoàn thiện đề án tự chủ trong những năm tiếp theo,…..

 

TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu các nội dung triển khai  thực hiện trong năm học tới

       Về việc triển khai công tác năm học 2022 – 2023, TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh tiếp tục Triển khai kế hoạch đào tạo năm học 2022 - 2023 theo đúng tiến độ đã được ban hành; tiếp tục cập nhật, rà soát các chương trình đào tạo khi có những sửa đổi, bổ sung và thay đổi liên quan đến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về giáo dục và đào tạo; kế hoạch mở các mã ngành đào tạo mới để bắp kịp xu hướng phát triển chung...

       Hy vọng rằng, dưới sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, Hội đồng trường, Ban Giám hiệu và các Đoàn thể cùng với sự đồng lòng của tập thể cán bộ, công chức, viên chức, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ  năm học 2022-2023.

 

Tin liên quan