Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 14:18


       Ngày 07/4/2022, tại cơ sở Kim Chung, bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương và Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã tổ chức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học thuộc lĩnh vực sức khỏe.

       Tham dự lễ ký kết, về phía Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương có BS CKII Nguyễn Trung Cấp, Phó Giám đốc Bệnh viện; TS Lê văn Dụng, Phó Giám đốc bệnh viện cùng đại diện lãnh đạo một số khoa, phòng. Về phía Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, PGS.TS Lê Thanh Tùng, Bí Thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Trương Tuấn Anh, Hiệu trưởng Trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định cùng đại diện một số lãnh đạo phòng, ban của Trường đã tham dự.

       Theo đó, thoả thuận hợp tác sẽ thúc đẩy mối liên kết giữa các giảng viên, sinh viên và cán bộ viên chức của cả hai đơn vị; Thúc đẩy phối hợp trong đào tạo thực hành, hội nghị, nghiên cứu, và các hoạt động trao đổi chuyên môn học thuật; Tạo cơ hội cho việc trao đổi sinh viên và cán bộ...

       Các lĩnh vực hợp tác bao gồm:  đào tạo thực hành, nghiên cứu khoa học thuộc lĩnh vực sức khỏe hoặc các chương trình khác do Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TW và trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đề xuất.

       Tại buổi lễ ký kết, thay mặt Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương, BSCKII Nguyễn Trung Cấp, Phó Giám đốc Bệnh viện thay mặt Đảng uỷ, Ban Giám đốc gửi lời cảm ơn tới Đảng uỷ và Ban Giám hiệu trường Đại học Điều Dưỡng Nam Định trong thời gian chống dịch Covid – 19 đã cử sinh viên đến tham gia vào công tác chống dịch tại Bệnh viện. BS Nguyễn Trung Cấp cũng hy vọng với năng lực, khả năng và cơ sở sẵn có của Bệnh viện sẽ giúp đào tạo các sinh viên có kiến thức về lâm sàng tốt hơn.

       Phát biểu trong lễ ký kết, PGS.TS Lê Thanh Tùng, chủ tịch Hồi đồng trường Đại học Điều dưỡng Nam Định chia sẻ : Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đang phấn đấu phát triển thành trường Đào tạo hàng đầu để hội nhập với Thế giới. Hiện tại trường đang tập trung phát triển nguồn nhân lực, tăng cường cơ sở vật chất trang thiết bị, phát triển khoa học về Điều dưỡng...Để có được thành công đó thì không thể thiếu được vai trò của các Bệnh viện trong thực hành. Và môi trường ở các Bệnh viện tuyến Trung ương là môi trường học tập tuyệt vời để các sinh viên thực hành. PGS.TS Lê Thanh Tùng cũng cám ơn Ban lãnh đạo Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương đã quan tâm, tạo điều kiện để các sinh viên trường Đại học Điều dưỡng có cơ hội rèn luyện, thực hành trong thời gian qua. PGS.TS Lê Thanh Tùng cũng mong muốn Đại học Điều dưỡng Nam Định và Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương sẽ cùng nhau hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học trong thời gian tới. 

Nguồn: benhnhietdoi.vn

 

Tin liên quan