Logo NDUN
Lên đầu trang
Thứ sáu, 29/03/2024 22:15


       Ngày 16/03/2022, Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định đã long trọng tổ chức Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp cho các học viên cao học khóa 6 và  Điều dưỡng chuyên khoa I khóa 8. Buổi lễ trao bằng tốt nghiệp diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm ngày truyền thống 16/3 của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, điều này càng thêm ý nghĩa đối với tất cả cán bộ giảng viên, học viên, sinh viên nhà trường và là kỷ niệm sâu sắc đối với các tân khoa Sau đại học.

PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

TS. Ngô Huy Hoàng - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho các học viên

       Tham dự buổi Lễ, về phía Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, có PGS.TS. Lê Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trương Tuấn Anh - Hiệu trưởng; các Thầy trong Ban Giám hiệu; Trưởng, Phó các Khoa, Phòng, Trung tâm, Thư viện, Bệnh viện Trường các thầy cô là giảng viên tham gia giảng dạy, hướng dẫn học viên làm luận văn tốt nghiệp.

       Đến dự buổi Lễ công nhận và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ và Điều dưỡng Chuyên khoa cấp I còn có các đại biểu là lãnh đạo các Bệnh viện, trường Đại học, Cao đẳng, lãnh đạo các đơn vị của học viên và các tân khoa Sau đại học cùng gia đình và người thân.

       Trong không khí trang trọng, TS. Trần Văn Long – Trưởng P.QLĐTSĐH đọc báo cáo tổng kết toàn khóa học và công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp, Quyết định khen thưởng cho các học viên.

       Sau nghi lễ “Đọc lời thề tốt nghiệp”, các tân thạc sĩ và điều dưỡng, chuyên khoa I lần lượt được vinh danh và mời lên bục danh dự để các thầy trong Ban Giám hiệu trao bằng tốt nghiệp và tặng hoa chúc mừng.

       Khép lại buổi lễ, đại diện cho các tân thạc sĩ và điều dưỡng, chuyên khoa I được nhận bằng tốt nghiệp tặng hoa nhà trường và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới các thầy cô giáo, những người đã luôn nỗ lực tạo ra môi trường học tập và nghiên cứu tốt nhất và truyền cảm hứng cũng như tình yêu khoa học cho học viên.

       Xin được chúc mừng các tân thạc sĩ và điều dưỡng chuyên khoa I. Chúc các bạn luôn giữ vững niềm đam mê với khoa học, sẵn sàng đối mặt với những khó khăn và thử thách trong công việc và cuộc sống để có được những thành công cho tương lai. 

 

Tin liên quan